สามหนุ่มเพื่อนซี้ อีคีอู (Lee Ki Woo),ฮยอนอู (Hyun Woo) และซอฮาจุน (Seo Ha Joon) มุ่งหน้าสู่มาเก๊าถ่ายทำรายการท่องเที่ยว “Friends”
2014-05-28 13:38:09
Advertisement
คลิก!!!

สามหนุ่มเพื่อนซี้ อีคีอู (Lee Ki Woo),ฮยอนอู (Hyun Woo) และซอฮาจุน (Seo Ha Joon) มุ่งหน้าสู่มาเก๊าถ่ายทำรายการท่องเที่ยว “Friends”
 
นักแสดงหนุ่มอีคีอู (Lee Ki Woo), ฮยอนอู (Hyun Woo) และซอฮาจุน (Seo Ha Joon) ออกเดินทางสู่ประเทศมาเก๊า เพื่อถ่ายทำรายการท่องเที่ยวแนวใหม่ Y-STAR “Friends”
 
“Friends” เป็นรายการท่องเที่ยวแนวใหม่ ที่จะนำกลุ่มเพื่อนซี้คนดังออกไปท่องเที่ยวรอบโลกร่วมกัน
 
สำหรับเพื่อนซี้กลุ่มแรกของรายการนั้น จะได้อีคีอู ฮยอนอู และซอฮาจุน ผู้ซึ่งต้องเดินทางไปที่ประเทศมาเก๊าเพื่อถ่ายทำรายการในครั้งนี้   
 
ในรายการ พวกเขาจะมาแสดงตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาซึ่งผู้ชมนั้นอาจจะไม่คุ้นเคยกันมาก่อน สำหรับฮยอนอูนั้น เขาโด่งดังจากการแสดงในละครเรื่อง “Pasta“ นี่เป็นครั้งแรกที่เขามาร่วมถ่ายทำในรายการเรียลลิตี้โชว์ ในขณะที่อีคีอูนั้นมีประสบการณ์ในการเป็นพิธีกรมาบ้างแล้วจากรายการ “Playing Oppa” ทางช่อง Y-Star ส่วนซอฮาจุนนั้นจะมาสร้างความสนุกสนานให้กับกลุ่มของพวกเขาในฐานะน้องเล็กของกลุ่ม  
 
อนึ่ง ติดตามชมความสนุกปั่นป่วนในการเดินทางท่องเที่ยวของสามหนุ่มได้ในรายการ “Friends in Macau” ซึ่งจะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ทาง Y-STAR
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X