อูฮยอน (Woo Hyun) แห่ง Infinite ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันฟุตซอลในรายการ ′Idol Futsal World Cup′
2014-05-27 10:33:17
Advertisement
Pyramid Game

อูฮยอน (Woo Hyun) แห่ง Infinite ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันฟุตซอลในรายการ ′Idol Futsal World Cup′
 
อูฮยอน (Woo Hyun) แห่ง Infinite ได้รับบาดเจ็บขณะกำลังบันทึกเทปรายการ 'Idol Futsal World Cup' 
 
ในวันที่ 26 พฤษภาคม รายการ MBC 'Idol Futsal World Cup' ได้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลขึ้นที่ Sports World Indoor Stadium เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ประเทศบราซิล 
 
ช่วงระหว่างการบันทึกเทปรายการนั้น มีข่าวลือออกมาว่าอูฮยอนได้รับบาดเจ็บในระหว่างการแข่งขัน โดยข่าวดังกล่าวได้รับการแพร่กระจายออกไปในเวลาอันรวดเร็วตาม SNS ต่างๆ ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า อูฮยอนได้เตะฟุตบอลไปชนกับเสาประตูและเขาก็ไม่สามารถลุกขึ้นมาได้เป็นเวลานาน ทำให้อูฮยอนต้องออกจากการแข่งขันและไม่กลับมามีส่วนร่วมในการแข่งขันวันนั้นอีก โดยเขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปรับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลในทันที 
 
ด้าน Woollim Entertainment ต้นสังกัดของอูฮยอนกล่าวว่า "มันเป็นความจริงที่อูฮยอนนั้นได้รับบาดเจ็บในระหว่างเกมการแข่งขันครับ แต่เขาก็ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลแล้วครับ มันเป็นแค่รอยช้ำครับ และเขาก็กลับไปที่สนามกีฬาอีกครั้งหลังจากนั้น ส่วนข่าวที่แพร่กระจายทางอินเตอร์เน็ตว่าขาของเขาหักนั้น ไม่เป็นความจริงเลยครับ" 
 
ในขณะเดียวกันวง Infinite ได้คัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ 'Season 2' พร้อมโปรโมตเพลงไตเติ้ล 'Last Romeo' ในรายการเพลงต่างๆ เวลานี้ 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X