คอนเฟิร์มแล้ว! เอริค (Eric) จองยูมี (Jung Yoo Mi) เตรียมโคจรกลับมาร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Finding True Love'
2014-05-26 10:59:57
Advertisement
Pyramid Game

คอนเฟิร์มแล้ว! เอริค (Eric) จองยูมี (Jung Yoo Mi) เตรียมโคจรกลับมาร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Finding True Love'

เอริค (Eric) นักแสดงและสมาชิกวง Shinhwa ได้แคสติ้งบทพระเอกในละครเรื่อง 'Finding True Love' ทางช่อง KBS 2TV เรียบร้อยแล้ว และเตรียมโคจรกลับมาร่วมงานกับนักแสดงสาว จองยูมี (Jung Yoo Mi) อีกครั้งในรอบ 7 ปี

เอริคได้แคสติ้งในบท คังแทฮา พระเอกละครเรื่อง 'Finding True Love' และเป็นการคัมแบ็คในบทบาทนักแสดงในรอบ 3 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Myung Wol the Spy' ที่ออกอากาศเมื่อปี 2011

สำหรับบท คังแทฮา ที่เอริคจะได้เล่น เป็นประธานบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและตกแต่งภายในที่มีรูปร่างหน้าตาที่เพอร์เฟ็ค เป็นตัวละครที่มีความมั่นใจทั้งในเรื่องงานและความรัก ด้วยความฉลาดและความอยากเอาชนะที่แข็งกร้าว ทำให้เขาได้สิ่งที่เขาอยากจะได้ แต่กลับเป็นผู้ชายที่ไม่มีความโรแมนติกในเรื่องของความรักอีกแล้ว ซึ่งหลังจากที่เขาได้กลับมาพบกับแฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้วอีกครั้ง เขาก็ได้รู้จักความรักที่แท้จริง

ที่สำคัญ เอริคจะได้กลับมาร่วมงานกับจองยูมีที่ได้แคสติ้งในบทนางเอก ในรอบ 7 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Que Sera, Sera' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปี 2007 ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการประกบคู่กันของทั้งคู่อีกครั้ง โดยในเรื่อง จองยูมีจะได้รับบทเป็นดีไซเนอร์เฟอร์นิเจอร์ และต้องพิจารณาระหว่างแฟนเก่าที่มาปรากฏตัวต่อหน้าเธออีกครั้ง กับแฟนคนปัจจุบัน

อนึ่ง 'Finding True Love' เป็นผลงานเรื่องถัดไปของนักเขียนบท จองฮยอนจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'I Need Romance 1, 2, 3' ทางช่อง tvN โดยเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วได้ปรากฏตัวขึ้นตรงหน้านางเอกสาวที่กำลังคบหากับแฟนใหม่ และการตามหาความรักที่แท้จริง ซึ่งละครจะออกอากาศในเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Trot Lovers'

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X