ต้นสังกัดเผย ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet บาดเจ็บที่สะโพกและขาของเธอ จากอุบัติเหตุทางรถยนต์วานนี้
2014-05-24 09:09:57
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดเผย ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet บาดเจ็บที่สะโพกและขาของเธอ จากอุบัติเหตุทางรถยนต์วานนี้ 
 
มีข่าวออกมาอย่างมากมายในช่วงเช้าของวันนี้ว่า ไอดอลสาว ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet  ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงบ่ายของวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และถูกนำตัวเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ด้านซีอีโออีจูวอน (Lee Joo Won) จากสังกัด Happy Face Entertainment ได้แชร์รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ให้ผู้สื่อข่าวได้ทราบกัน 
 
เขากล่าวว่า "ผมได้รับสายโทรศัพท์หนึ่งว่าเขากำลังอยู่กับซูบิน ผู้ซึ่งเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลอิลซาน โดยซูบินบอกกับผมว่า  'ฉันบาดเจ็บที่สะโพกและขาค่ะ จากผลการเอ็กซ์เรย์หมอบอกว่าฉันไม่ต้องใส่เฝือกค่ะ' ในตอนแรกพวกเราคิดว่าเธออาจจะบาดเจ็บหนัก แต่โชคยังดีที่กระดูกของเธอนั้นไม่ได้หักครับ แต่ซูบินได้ร้องไห้เพราะว่าตกใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น และเธอก็มีความกังวลเกี่ยวกับผู้จัดการส่วนตัวของเธอที่เป็นคนขับรถยนต์ ผู้ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่กระดูกไหปลาร้า หัวไหล่ และที่อื่นๆ อีกมากมายครับ"
 
ซีอีโออีจูวอนกล่าวเสริมว่า "ซูบินเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและกำลังรักษาอาการบาดเจ็บไปพร้อมๆ กับผู้จัดการส่วนตัวของเธอครับ แต่ในขั้นตอนของการรักษานั้นพวกเราจะตัดสินใจกันดูอีกทีว่า จะสามารถเคลื่อนย้ายพวกเขาไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลในกรุงโซลได้หรือไม่ครับ ตอนนี้สุขภาพของซูบินและผู้จัดการส่วนตัวของเธอคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นตารางการทำงานของซูบินทั้งหมดในเวลานี้จะถูกยกเลิกไปครับ เพื่อให้ความสำคัญไปที่การรักษาอาการบาดเจ็บของเธอครับ"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X