จองยูมี (Jung Yoo Mi) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Finding True Love'
2014-05-22 11:42:11
Advertisement
Pyramid Game

จองยูมี (Jung Yoo Mi) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Finding True Love'

นักแสดงสาว จองยูมี (Jung Yoo Mi) จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Finding True Love' ทางช่อง KBS 2TV ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม อ้างอิงจากต้นสังกัดของจองยูมีระบุว่า จองยูมีได้คอนเฟิร์มรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Finding True Love' เรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นรีเทิร์นกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Queen of the Office' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2013

จองยูมีจะรับบทเป็นดีไซเนอร์เฟอร์นิเจอร์ที่ดูแลห้อง โดยเธอจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ของนางเอกสาวที่กังวลระหว่างความรักครั้งใหม่กับรักเก่าออกมาอย่างตรงไปตรงมาและชัดเจน

'Finding True Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของสามชายหญิงที่เกิดขึ้นเมื่อนางเอกสาวปิดฉากความรักกับแฟนเก่าและเริ่มต้นรักครั้งใหม่ แต่แฟนเก่าของเธอกลับเดินกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ โดยละครเรื่องนี้ได้นักเขียนบทจองฮยอนจองที่จับปากกาเขียนบทละครเรื่อง 'I Need Romance Season 1,2,3' ทางช่อง tvN และสร้างความนิยมเป็นอย่างมาก กลับมารับหน้าที่เขียนบทละครอีกครั้ง ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนประกาศเปิดตัวละคร

อนึ่ง 'Finding True Love' จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Trot Lovers'

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X