เผยภาพจางฮยอก (Jang Hyuk) จางนารา (Jang Nara) และชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ร่วมซ้อมอ่านบทละคร ‘Fated to Love You’ ร่วมกันเป็นครั้งแรก
2014-05-21 19:08:38
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพจางฮยอก (Jang Hyuk) จางนารา (Jang Nara) และชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ร่วมซ้อมอ่านบทละคร ‘Fated to Love You’ ร่วมกันเป็นครั้งแรก
 
ทีมงานละคร 'Fated to Love You' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการซ้อมอ่านบทละครร่วมกันของนักแสดงเป็นครั้งแรก 
 
เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นักแสดงจากละครเรื่อง MBC 'Fated to Love You' ได้ร่วมซ้อมอ่านบทละครร่วมกันเป็นครั้งแรก ณ MBC Dream Center ที่จังหวัดกยองกี โดยในวันนั้นมีนักแสดงของละครมาร่วมงานกันครบทีมไม่ว่าจะเป็น จางฮยอก (Jang Hyuk), จางนารา (Jang Nara), ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk), วังจีวอน (Wang Ji Won) พร้อมทั้งผู้กำกับอีดงยุน (Lee Dong Yoon) และนักเขียนบทจูชานอ๊ก (Joo Chan Ok) และโจจินกุก (Jo Jin Guk) 
 
ก่อนที่จะเริ่มต้นการซ้อมอ่านบทละคร นักเขียนบทจูชานอ๊กได้กล่าวว่า “ถ้าคุณมีไอเดียใหม่ๆ หรือมีความสามารถพิเศษอะไร บอกกับพวกเราได้เลยนะ พวกเราจะนำสิ่งนั้นมาดัดแปลงในบทละครของพวกเรา” ส่วนนักเขียนบทโจจินกุกกล่าวว่า “ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ต้องการสร้างความบันเทิง แต่ผมก็หวังว่ามันจะได้รับเรตติ้งที่สูงเช่นกันครับ” 
 
เขากล่าวเสริม “แต่มากกว่าเรตติ้งของผู้ชม พวกเราจะพยายามทำให้โปรเจ็คนี้ เป็นละครที่มีตัวแสดงที่น่าติดตามชมครับ”
 
ด้วยบรรยากาศที่สดใสในวันนั้น การซ้อมอ่านบทละครก็ได้เริ่มต้นขึ้น  นักแสดงทุกคนต่างโฟกัสไปที่บทละครของตัวเอง พร้อมสวมบทบาทในตัวละครแต่ละตัวที่พวกเขานั้นได้แสดง 
 
ในละครจางฮยอกจะรับบทเป็นอีกอน (Lee Gun) ลูกชายคนเดียวของครอบครัวเศรษฐี เขาเป็นคนเยือกเย็นและตรงไปตรงมา แต่กลับมีจิตใจอบอุ่น อีกอนเป็นตัวละครที่ต้องประสบความลำบากในการแต่งงานกับเตรียมรับมือเลี้ยงลูกจากผู้ใหญ่ภายในบ้านเนื่องจากประวัติครอบครัวที่มักจะอายุสั้น
 
ส่วนจางนาราจะรับบทเป็นคิมมียอง (Kim Mi Young) หญิงสาวที่เหมือนโพสต์-อิทที่จำเป็นสำหรับใครสักคน แต่อาจจะไม่สำคัญสำหรับใครบางคน มียองที่ไม่มีอะไรเลยสักอย่าง ทั้งไร้เสน่ห์ ไม่มีแฟน ไม่มีเงิน เกิดโชคดีโดยบังเอิญที่ได้รับแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดหรูเป็นของขวัญ ทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับโชคชะตาที่เล่นตลก 
 
'Fated To Love You' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มทายาทรุ่นที่ 3 ของครอบครัวเศรษฐีที่กำลังถูกข่มขู่เรื่องตำแหน่งทายาทที่ไม่สามารถสืบทอดต่อได้ ได้แต่งงานโดยไม่ได้ต้องการกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีลักษณะเด่นเพียงอย่างเดียวคือความใจดี ทั้งคู่ที่ไม่เคยพบและไม่เคยรู้จักกันเข้าไปพัวพันกับอุบายในระหว่างการท่องเที่ยวและได้อยู่ด้วยกันหนึ่งคืน เมื่อฝ่ายหญิงตั้งครรภ์จึงต้องแต่งงานกันและฟันฝ่าโชคชะตาไปด้วยกัน
 
ละครเรื่อง 'Fated To Love You' เตรียมออกอากาศในเดือนกรกฏาคมนี้ ต่อจากตอนจบของละคร 'A New Leaf'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X