Mnet เผยภาพของบ็อบบี้ (Bobby) และบีไอ (B.I) แห่ง Team B เข้าร่วมแข่งขันในรายการประกวดร้องเพลงแร๊พ 'Show Me The Money 3'
2014-05-21 14:09:24
Advertisement
Pyramid Game

Mnet เผยภาพของบ็อบบี้ (Bobby) และบีไอ (B.I) แห่ง Team B เข้าร่วมแข่งขันในรายการประกวดร้องเพลงแร๊พ 'Show Me The Money 3'
 
รายการประกวดร้องเพลงแร๊พ Mnet 'Show Me The Money 3' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นล่าสุดนี้อย่าง บ็อบบี้ (Bobby) และบีไอ (B.I) แห่ง Team B ผู้ซึ่งเคยร่วมประกวดในรายการ 'WIN' ของค่ายเพลง YG Entertainment มาแล้วก่อนหน้านี้ โดยพวกเขาทั้งคู่ได้มาร่วมลงทะเบียนในการสมัครรายการนี้ เพื่อหวังว่าจะมีโอกาสที่ได้โชว์ความสามารถในการแร๊พของพวกเขาผ่านทางรายการ 
 
สำหรับการคัดเลือกในรอบแรกนั้นได้จัดขึ้นที่ CJ E&M Center ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็เหมือนกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ บ็อบบี้และบีไอได้ตื่นขึ้นมาแต่เช้าเพื่อยืนเข้าแถวรอการออดิชั่นเพื่อโชว์ความสามารถของพวกเขาในวันนั้น
 
บ็อบบี้เปิดเผยว่า "ผมตัดสินใจที่จะเข้าร่วมในรายการนี้ หลังจากที่คิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ฝึกฝนทักษะการแร๊พของผมมากกว่าที่จะเป็นทักษะของการเป็นไอดอลครับ ผมคิดว่าการแร๊พเป็นเหมือนกับเครื่องแต่งกายที่ดีที่สุดและบ่งบอกว่าตัวตนของผมคือใครครับ มันเป็นสิ่งที่ผมขาดไม่ได้ตลอดเวลา 1 ปี หรือทั้ง 365 วันครับ"
 
ด้านของบีไอเปิดเผยว่า "ผมเข้ามารายการนี้เพื่อที่จะทดสอบระดับการร้องแร๊พของผมกับผู้เข้าแข่งขันในรายการที่มาจากทั่วประเทศเกาหลีครับ ผมตื่นเต้นมากครับเพราะว่านี่เป็นการแข่งขันร้องแร๊พ มันจะต้องสนุกมากๆ แน่ครับ"
 
เป็นที่ทราบกันดีว่าจะมีแร๊พเปอร์ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมาร่วมในรายการในฐานะของกรรมการปีนี้ อาทิ New Champ, Vasco, Born Kim และ Giriboy โดยคุณสามารถติดตามชมรายการ 'Show Me The Money' ได้ตอนแรกในวันที่ 3 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X