“จูซังอุค” (Joo Sang Wook) ตรงไปตรงมา เผย หากชอบใคร ไม่มีเก็บไว้แน่นอน
2014-05-12 09:01:45
Advertisement
Pyramid Game

“จูซังอุค” (Joo Sang Wook) ตรงไปตรงมา เผย หากชอบใคร ไม่มีเก็บไว้แน่นอน

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม จูซังอุค ได้ออกมาเผยให้เห็นถึงลุคที่ดูเป็นสุภาพบุรุษนุ่มนวลชวนฝัน กับการถ่ายแบบลงปกล่าสุดให้กับทางนิตยสาร The Starฉบับประจำเดือนพฤษภาคม

กับการมาลองรับเล่นในซีรีย์โรแมนติกคอมมาดี้เป็นครั้งแรก ผ่านทางผลงาน Cunning Single Ladyทาง MBC จูซังอุคได้โพสต์ท่าเป็นซีอีโอหนุ่มที่ทำงานในออฟฟิศ กับลุคที่ดูหลากหลาย ที่มาพร้อมกับเสื้อสูทลายตารางสีเทา เหน็บแว่นตากันแดดทรงกลม กับมืออีกข้างที่ถือถ้วยชาเอาไว้

จากบทให้สัมภาษณ์หลังการถ่ายแบบนั้น จูซังอุคได้กล่าวเผยว่า “นี่ถือเป็นครั้งแรก ที่ผมได้มาลองรับเล่นในซีรีย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ดู จริงๆผมไม่ได้อยากจะได้ยินว่า ผมนั้นแสดงในบทที่ซ้ำๆกันในแต่ละครั้ง และผมก็อยากที่จะทำมันออกมาให้ดีในอะไรที่ผมได้ลองเป็นครั้งแรก โชคดี ที่บางฉากที่ผมแสดงแบบจริงจัง แต่ผู้คนก็กลับคิดว่า มันดูตลก ทำให้ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก”

เกี่ยวข้องกับตัวละครในเรื่องของเขา เขาได้กล่าวว่า “ผมเคยเจ็บมาเพราะความรักเหมือนกัน แต่ผมไม่ชอบคนที่แบบเก็บไว้เป็นความรัก หากผมชอบใคร ผมก็จะบอกความรู้สึกของผมออกไป”

ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X