''แอรอน''ผวาเรียลลิตี้พิเรน!ตามติดชีวิตแม้กระทั่งอุจาระ
2014-05-11 10:58:20
Advertisement
คลิก!!!
 
"เหยียนหย่าหลุน" หรือที่แฟนรู้จักกันในชื่อ "แอรอน เหยียน" หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบรนด์ดัง "ฟาเรนไฮน์" แห่งเกาะไต้หวัน ถูกทางต้นสังกัดจัดหนักจัดเต็มด้วยทำเรียลลิตี้โชว์ โดยติดกล้องไว้ทั่วทั้งบ้านจำนวน 21 ตัว ถ่ายชีวิตส่วนตัวกันแบบให้เห็นกิจวัตรประจำวันของหนุ่มคนนี้ทั้งอาบน้ำ ,เปลี่ยนเสื้อผ้า กระทั่งการอุจาระ
 
ซึ่งการตามติดชีวิตเจาะลึกแทบทุกอณูขนาดนี้ทำให้เจ้าตัวเองรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง กลัวจะหลุดภาพโป๊เปลือยออกมานะ ตอนเข้าห้องน้ำต้องเอาผ้าคลุมกล้องหรือไม่ก็ต้องหันไปทางอื่น หนุ่ม "แอรอน" ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆนักข่าวว่า "บางทีก็ต้องไปเปลี่ยนเสื้อที่ห้องน้องสาว หรือไปเข้าห้องน้ำที่ห้องของพ่อแม่" แทน
 
ซึ่งทางต้นสังกัดบอกว่าสบายใจได้สำหรับเรื่องภาพหลุดเพราะจะต้องนำมาตัดต่อก่อนที่จะปล่อยออกไปอยู่แล้ว แล้วภาพทั้งหมดจะทำเป็นเหมือนสารคดีตอนสั้นๆ อยากให้แฟนๆ คอยติดตามดูต่อไป ก็ไม่ทราบเหมือนกันกับการทำแบบนี้ของทางต้นสังกัดจะทำให้บรรดาติ่งสาวๆ อารมณ์เสียหรือไม่ เพราะต้องอดฟินกับหุ่นฟิตแอนด์เฟรมของ "เหยียนหย่าหลุน" เท่าที่ควรเลย
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X