ไอยู (IU) เตรียมเปิดจองบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยววันนี้ พร้อมบริจาครายได้ทั้งหมดช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเรือล่ม
2014-05-07 13:01:23
Advertisement
Pyramid Game

 

ไอยู (IU) เตรียมจัดคอนเสิร์ตขนาดเล็ก

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ไอยูที่จะเปิดตัวอัลบั้มรีเมคเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม เตรียมจะเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ต 'IU Small Scale Concert - Just One Step..That Much More' ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม ในเวลา 20.00 น.

ไอยูเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตขึ้นที่ Sogang University Mary Hall ที่ตั้งอยู่ที่แขวงชินซู เขตมาโพ กรุงโซล ทั้งหมด 8 รอบ ตั้งแต่วันที่ 22-25 พฤษภาคม วันที่ 29 พฤษภาคม และวันที่ 1 มิถุนายน โดยเธอจะกลับมาพบกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

ทาง Loen Tree ต้นสังกัดของไอยู เปิดเผยว่า "ไอยูที่เคยแสดงให้เห็นขนาดการจัดคอนเสิร์ตและสีสันทางด้านดนตรีที่หลากหลายที่บางครั้งเธอก็เป็นตัวเอกบนเวทีที่สวยงามตามจังหวะสวิง บางครั้งเธอก็มาพร้อมกับภาพลักษณ์ลึกลับของสาวน้อยในเทพนิยาย มาคราวนี้เธอจะถ่ายทอดอารมณ์สุดพิเศษที่จะทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและบริสุทธิ์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ"

สำหรับคอนเสิร์ตขนาดเล็กในครั้งนี้ แฟนเพลงจะได้พบกับโชว์การแสดงสดในเพลงต่างๆ ที่รวมอยู่ในอัลบั้มรีเมคที่จะเปิดตัวออกมากลางเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นการนำเพลงดังในช่วงที่ผ่านมา มาวิเคราะห์ใหม่ด้วยเสียงร้องในแบบฉบับของไอยู

ไอยูเปิดเผยว่า เธอจะนำรายได้ทั้งหมดจากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไปใช้ในการสนับสนุนความเสียหายจากเรืออับปาง และเป็นการแสดงความเสียใจต่อผู้ประสบภัยจาเหตุเรือโดยสารเซวอลอับปางที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ไอยูจะคัมแบ็คมาดนักร้องในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเธอจะกลับมาสร้างความดึงดูดใจให้กับวงการเพลงด้วยแนวเพลงที่โดดเด่น และเสียงร้องที่ไพเราะที่เป็นเอกลักษณ์จากการเปิดตัวอัลบั้มรีเมคและจัดงานคอนเสิร์ตขนาดเล็ก

ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X