รายการ “Running Man” เผยตัวอย่างรายการในสัปดาห์หน้า พร้อมเฉลยแขกรับเชิญ 2PM, 2NE1 และนักร้องจากสังกัด Mystic89
2014-05-05 10:32:21
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Running Man” เผยตัวอย่างรายการในสัปดาห์หน้า พร้อมเฉลยแขกรับเชิญ 2PM, 2NE1 และนักร้องจากสังกัด Mystic89 
 
รายการวาไรตี้โชว์ SBS “Running Man” ได้กลับมาออกอากาศอีกครั้งเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้หยุดการออกอากาศรายการไปเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์เนื่องจากเหตุเรือเซวอลอับปางกลางทะเล 
 
โดยรายการในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ จะมาในธีมของ "มาเฟีย" พร้อมแขกรับเชิญ อาทิ รยูซึงซู (Ryu Seung Soo), คิมมินจง (Kim Min Jong), อิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan),โอแมนซอก (Oh Man Suk), คิมจองรัน (Kim Jung Ran), นักกีฬาโอลิมปิกอีซังฮวา (Lee Sang Hwa) และไอดอลหนุ่มดงจุน (Dongjun) แห่ง ZE:A 
 
ซึ่งในตอนจบของรายการในวันนั้น ได้มีการเผยตัวอย่างรายการในสัปดาห์ต่อไป โดยแฟนๆ จะได้เห็นซงจีฮโยโชว์สเต็ปแดนซ์ร่วมกับวง 2PM และแกรี่กับวง 2NE1 นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นเหล่าศิลปินจากค่ายเพลง Mystic89 อาทิ ซีอีโอยุนจงชิน (Yoon Jong Shin) เป็นต้น โดยยุนจงชินได้กล่าวในตัวอย่างรายการเอาไว้ว่า “ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และพัคจินยอง (Park Jin Young) พวกเขาอยู่ที่ไหนกันนะ? ผมมาที่นี่เพราะได้ยินข่าวว่าพวกเขาจะมาร่วมในรายการนะ” ซึ่งการพูดของยุนจงชินนั้นก็เป็นการล้อเลียนผู้นำของ 2 ศิลปินจากวง 2NE1 และ 2PM นั่นเอง
 
อนึ่ง รายการ “Running Man” จะกลับมาออกอากาศตามกำหนดการเดิมในทุกคืนวันอาทิตย์ทางช่อง SBS แฟนๆ ของรายการห้ามพลาดกันเชียวล่ะ
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X