ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) พูดถึงผลงานเพลงคัมแบ็คของวง G.O.D ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 15 ปีในวงการเพลง
2014-05-05 10:00:06
Advertisement
Pyramid Game

ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) พูดถึงผลงานเพลงคัมแบ็คของวง G.O.D ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 15 ปีในวงการเพลง 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ได้พูดถึงโปรเจ็คงานเพลงฉลองเดบิวท์ครบรอบ 15 ปี ของวงบอยแบนด์ G.O.D ที่เขานั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง   
 
ยุนคเยซังเปิดเผยความรู้สึกผ่านแฟนคาเฟ่ของเขาเองว่า "ผมอยากที่จะบอกกับพวกคุณก่อนที่ข่าวจะออกมาครับ แต่ผมก็ช้าไปครับ ทุกๆ สิ่งที่ข่าวออกมานั้นเป็นความจริงครับ ผมตัดสินใจที่จะรวมตัวกับเพื่อนสมาชิกวง G.O.D อีกครั้งด้วยความรู้สึกที่ดีๆ ครับ.."
 
ยุนคเยซังนั้นตัดสินใจคัมแบ็คในวงการเพลงอีกครั้งกับโปรเจ็คอัลบั้มเพลงฉลองครบ 15 ปีในวงการเพลงของวง G.O.D ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่พิเศษมากของแฟนเพลงพวกเขา นับตั้งแต่ที่ยุนคเยซังนั้นประกาศถอนตัวออกจากวงไปแล้วหันหน้าเข้าสู่วงการแสดงอย่างเต็มตัว ทำให้ก่อนหน้านี้มีแฟนเพลงจำนวนมากต่างสงสัยกันว่ายุนคเยซังจะยังสามารถเข้าร่วมกลุ่มกับโปรเจ็คงานเพลงคัมแบ็คของวง G.O.D ได้อยู่หรือไม่นั่นเอง
 
อนึ่ง วง G.O.D เดบิวท์ในปี 1999 และเหลือสมาชิกเพียงแค่ 4 คน ในปี 2002 หลังจากที่ยุนคเยซังนั้นลาออกจากวง หลังจากนั้นสมาชิกที่เหลือก็ทำผลงานเพลงต่อไปจนกระทั่งปี 2006 พวกเขาก็ตัดสินใจแยกย้ายกันไปทำผลงานของตัวเอง แต่ในปี 2014 นี้ G.O.D จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโปรเจ็คฉลองครบรอบเดบิวท์ 15 ปี ที่แฟนๆ ของพวกเขาต่างรอคอยกันมาเป็นเวลายาวนาน 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X