ซงซึงฮอน, โจยอจอง, อนจูวาน เตรียมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star'
2014-04-30 11:41:54
Advertisement
Pyramid Game

ซงซึงฮอน, โจยอจอง, อนจูวาน เตรียมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star'

3 นักแสดง ซงซึงฮอน (Song Seung Heon), โจยอจอง (Jo Yeo Jung), อนจูวาน (Ohn Joo Wan) และผู้กำกับ คิมแดอู เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Golden Fishery - Radio Star' ทางช่อง MBC ที่จะเปิดฉากบันทึกเทปรายการต่อในรอบ 3 สัปดาห์

เมื่อวันที่ 30 เมษายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า รายการ 'Radio Star' จะบันทึกเทปรายการในช่วงบ่ายวันนี้ที่ MBC Dream Center อิลซาน

รายการ 'Radio Star' เตรียมจะกลับมาเปิดฉากบันทึกเทปรายการอีกครั้งในรอบ 3 สัปดาห์ หลังจากที่ได้ยกเลิกการบันทึกเทปอย่างกะทันหันเนื่องจากเหตุการณ์เรือเซวอลอับปางที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับแขกรับเชิญในรายการวันนี้ จะมีซงซึงฮอน, โจยอจอง, อนจูวาน นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' และผู้กำกับ คิมแดอู มาร่วมรายการ

แว่วมาว่า เนื่องจากการดำเนินการบันทึกเทปรายการที่เลื่อนออกไปถึง 2 สัปดาห์ ทำให้ทีมงานรายการและแขกรับเชิญต่างก็กำลังเตรียมตัวสำหรับบันทึกเทปรายการด้วยความระมัดระวัง

อนึ่ง 'Radio Star' ได้ยุติการออกอากาศและบันทึกเทปรายการเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากเกิดเหตุเรือเซวอลอับปางเมื่อวันที่ 16 เมษายน เพื่อแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X