ริน (Lyn) อีซู (Lee Soo) ประกาศจัดงานวิวาห์ 19 กันยายนนี้
2014-04-30 11:40:22
Advertisement
Pyramid Game

ริน (Lyn) อีซู (Lee Soo) ประกาศจัดงานวิวาห์ 19 กันยายนนี้

ริน (Lyn) และอีซู (Lee Soo) ประกาศจัดงานวิวาห์อย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 29 เมษายน Music & New ต้นสังกัดของอีซู แห่ง MC The Max กับริน เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า "อีซู แห่ง MC The Max กับริน นักร้องในสังกัด Music & New จะจัดงานวิวาห์ที่ Conrad Hotel Wedding Hall ที่ยออึยโด ในวันที่ 19 กันยายนนี้"

ทางต้นสังกัดของอีซูกับริน กล่าวว่า "อีซูกับรินที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันสานความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนสนิทมาเป็นเวลานาน จนกระทั่งเมื่อปี 2012MC The Max ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในสังกัด Music & New ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของริน ทำให้ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมสังกัดเดียวกันเป็นคนรัก" เสริม "โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้เปิดเผยเรื่องการคบหาดูใจกันเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุด หลังจากทำความรู้จักกับครอบครัวของทั้งสองฝ่าย อีซูกับรินก็ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์เป็นสามีภรรยาในวันที่ 19 กันยายน ครับ"

พร้อมกันนี้ ทางต้นสังกัดยังแถลงอย่างเป็นทางการว่า "ขอฝากทุกท่านร่วมแสดงความยินดีกับคนทั้งคู่ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นคนรัก และตอนนี้พร้อมเป็นคู่ชีวิตที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปในครอบครัวที่มีความสุขด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X