ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) กำลังพิจารณาบทนำคู่จูวอน (Joo Won) ในละคร ‘Nodame Cantabile’ เวอร์ชั่นเกาหลี
2014-04-29 14:29:20
Advertisement
Pyramid Game

ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) กำลังพิจารณาบทนำคู่จูวอน (Joo Won) ในละคร ‘Nodame Cantabile’ เวอร์ชั่นเกาหลี
หลังจากที่มีข่าวว่าได้รับข้อเสนอจากทีมงานของละครไป ล่าสุดนักแสดงสาวชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) กำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาที่จะมารับบทนำหญิงในละคร 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลีในตอนนี้
ในวันที่ 29 เมษายน ต้นสังกัดของชิมอึนคยองเปิดเผยกับสำนักข่าว Newsen ไว้ว่า “ชิมอึนคยองยังไม่ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำในละคร 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลีครับ แต่เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรับเล่นหรือไม่ในเวลานี้ครับ”
หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการที่มีผู้ชมกว่า 8.6 ล้านคน เข้าชมผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Miss Granny' ชิมอึนคยองก็ได้กลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 4 ปี จากละครเรื่อง SBS 'Bad Man' ในปี 2010
อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของชิมอึนคยองกล่าวเพิ่มเติมว่า “พวกเรายังไม่ได้รับบทละครในตอนนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่เราจะพูดอะไรออกไปครับ”
'Nodame Cantabile' ที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูน เป็นผลงานยอดนิยมที่ถูกสร้างขึ้นเป็นละครและภาพยนตร์ นำแสดงโดย อุเอโนะ จูริ และทามากิ ฮิโรชิ ซึ่งก็ได้รับความนิยมในเกาหลีเป็นอย่างมากเช่นกัน
สำหรับ 'Nodame Cantabile' ในเวอร์ชั่นเกาหลีนั้น นักแสดงหนุ่มจูวอน (Joo Won) ได้คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าเขาจะมารับบทนำชายในละครเรื่องนี้ โดยจูวอนจะรับบทเป็นนักดนตรีผู้มีพรสวรรค์
อนึ่ง 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี จะออกอากาศในเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Big Man', 'Trot Lovers' และ 'Discovery of Romance' ทางช่อง KBS 2TV
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X