จูวอน (Joo Won) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี
2014-04-29 13:45:04
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี

นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) เตรียมสวมบทพระเอกในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของจูวอน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "จูวอนคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี และกำลังปรึกษาหารือกันในรายละเอียดอยู่ในขณะนี้ครับ"

'Nodame Cantabile' ที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูน เป็นผลงานยอดนิยมที่ถูกสร้างขึ้นเป็นละครและภาพยนตร์ นำแสดงโดย อุเอโนะ จูริ และทามากิ ฮิโรชิ ซึ่งก็ได้รับความนิยมในเกาหลีเป็นอย่างมากเช่นกัน

สำหรับ 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี จูวอนจะรับบทเป็นนักดนตรีผู้มีพรสวรรค์ ส่วนนางเอกมีชื่อของ ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เข้ามาติดโผ ด้วยเหตุนี้ จูวอนก็จะได้รีเทิร์นผลงานจอแก้วอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Good Doctor' ทางช่อง KBS 2TV

'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี จะออกอากาศในเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Big Man', 'Trot Lovers' และ 'Discovery of Romance' ทางช่อง KBS 2TV

อนึ่ง จูวอนกำลังวุ่นกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ที่มีกำหนดจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ และกำหนดการแสดงละครเวทีเรื่อง 'Ghost' อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X