ฮันเกิง (Han Geng) เข้าร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Tracks In Snowy Forest' ของฉีเคอะ
2014-04-29 11:38:20
Advertisement
คลิก!!!

ฮันเกิง (Han Geng) เข้าร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Tracks In Snowy Forest' ของฉีเคอะ

นักแสดงหนุ่ม ฮันเกิง (Han Geng) อดีตสมาชิกวง Super Junior ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ 'Tracks In Snowy Forest' ผู้กำกับฉีเคอะ

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ใน Official Weibo ของภาพยนตร์เรื่อง 'Tracks In Snowy Forest' ได้เปิดเผยข้อความประกาศข่าวเรื่องการถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสิ้น พร้อมกับภาพของฮันเกิงที่ถ่ายคู่กับผู้กำกับฉีเคอะ

โดยใน Weibo ของภาพยนตร์เรื่อง 'Tracks In Snowy Forest' ได้โพสต์ข้อความว่า "การถ่ายทำเสร็จสิ้นลงแล้ว ระยะเวลาการถ่ายทำตลอดทั้ง 100 วัน ในที่สุดวันนี้เราก็ถอดเสื้อผ้าตั้งแต่ฤดูหนาวมาจนผ่านฤดูร้อนได้สักที" พร้อมกับอัพโหลดภาพของฮันเกิงกับผู้กำกับฉีเคอะ

ทางภาพยนตร์เรื่อง 'Tracks In Snowy Forest' กล่าวว่า "วันนี้เราขอประกาศข่าวที่จะสร้างความตกใจให้กับสาวๆ ฮันเกิงจะรับบทเป็นอะไรกันนะ?" โดยไม่กล่าวถึงบทบาทของฮันเกิงอย่างชัดเจน ซึ่งก็ทิ้งปริศนาและสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Tracks In Snowy Forest' เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับฉีเคอะ โดยเป็นผลงานที่นำ Beijing Opera เรื่อง 'Tracks In Snowy Forest' มาสร้างเป็นภาพยนตร์ นำแสดงโดย Tony Leung Ka-fai, Zhang Hanyu

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X