อูฮยอน, ซองยอล แห่ง Infinite และนัมจีฮยอน แห่ง 4Minute คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'High School'
2014-04-29 11:06:45
Advertisement
คลิก!!!

อูฮยอน, ซองยอล แห่ง Infinite และนัมจีฮยอน แห่ง 4Minute คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'High School'

อูฮยอน (Woo Hyun), ซองยอล (Sung Yeol) แห่ง Infinite และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) แห่ง 4Minute เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครวัยรุ่นเรื่องใหม่ 'High School' ทางช่อง KBS

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก KBS กล่าวกับ OSEN ว่า "อูฮยอนกับซองยอลได้รับการติดต่อทาบทามให้มาแคสติ้งในบทพระเอก ซึ่งเราทราบว่าหลังจากพูดคุยกันเรียบร้อย ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "ขณะนี้เรากำลังดำเนินการแคสติ้งนางเอก กับนักแสดงคนอื่นๆ อยู่ครับ คาดว่าน่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำได้ภายในเดือนหน้าครับ"

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Woollim Entertainment ต้นสังกัดของ Infinite ก็ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ขณะนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องตารางงานอยู่ครับ โดยทั้งคู่จะเข้าร่วมแสดงโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของนัมจีฮยอน ก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ นัมจีฮยอนได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'High School' เรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "โดยเธอจะรับบทเป็นนักแสดงหลักของเรื่อง และจะเข้าร่วมอ่านบทละครในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ครับ"

'High School' เป็นละคร Human Romantic Growth Drama ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และความกังวล ของเหล่านักเรียนชายหญิงในโรงเรียนมัธยมปลาย เหมาะสำหรับผู้ชมวัยรุ่น

ด้วยเหตุนี้ 'High School' จึงเป็นการประเดิมการแสดงในละครเรื่องแรกอย่างเต็มตัวหลังเดบิวท์ โดยก่อนหน้านี้ อูฮยอนเคยมีประสบการณ์การแสดงมาแล้วในละครซิทคอมเรื่อง 'One Thousandth Man' ทางช่อง MBC และซิทคอมเรื่อง 'Pure Love' ทางช่อง KBS ซึ่งเขาจะเดินหน้าทำกิจกรรมการแสดงอย่างจริงจังในละครเรื่องใหม่นี้

ส่วนนัมจีฮยอนเคยทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงมาแล้วในละครเรื่อง 'It's Okay Daddy's Girl' ทางช่อง SBS และ 'A Thousand Kisses' ทางช่อง MBC ซึ่งเธอก็ได้รับคำชื่นชมจากทักษะการแสดงที่เป็นธรรมชาติ

อนึ่ง 'High School' จะเร่งแคสติ้งนักแสดงและคอนเฟิร์มผังออกอากาศ ก่อนวางแผนเข้าสู่การถ่ายทำภายในเดือนหน้า

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X