อียองแอ (Lee Young Ae) เผยความกดดันในการเข้าร่วมแสดง 'Dae Jang Geum 2' พร้อมขอเวลาพิจารณาอย่างรอบคอบ
2014-04-28 10:51:40
Advertisement
คลิก!!!

อียองแอ (Lee Young Ae) เผยความกดดันในการเข้าร่วมแสดง 'Dae Jang Geum 2' พร้อมขอเวลาพิจารณาอย่างรอบคอบ

นักแสดงสาว อียองแอ (Lee Young Ae) กล่าวถึงการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Dae Jang Geum 2'

เมื่อวันที่ 24 เมษายน อียองแอได้เดินทางไปฮ่องกงเพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์ พร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Dae Jang Geum 2' ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนท้องถิ่นสำนักหนึ่ง

อียองแอปรากฏตัวในชุดสีดำติดริบบิ้นสีเหลืองและให้สัมภาษณ์ด้วยท่าทางที่สงบนิ่ง โดยเธอได้ตอบคำถามเกี่ยวกับละครเรื่อง 'Dae Jang Geum 2' ว่า "ขอขอบคุณทุกๆ คนในประเทศจีนที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับละครเรื่อง 'Dae Jang Geum 2' ซึ่งฉันรู้สึกภาคภูมิใจมากค่ะ"

เธอกล่าวเสริมว่า "แต่ฉันรู้สึกกดดันมากเมื่อจะต้องทำให้ละครได้รับความรักเป็นอย่างมากเทียบเท่ากับ 'Dae Jang Geum 1' องค์ประกอบต่างๆ นอกเหนือจากนี้ ทั้งนักเขียนบท ผู้กำกับ เพลง ก็ต้องสอดคล้องกันอย่างลงตัว ถึงจะทำให้ผลงานออกมาดีและเหนือกว่า 'Dae Jang Geum 1' ซึ่งฉันก็กำลังพิจารณาอย่างรอบคอบอยู่ และยังไม่สามารถตัดสินใจได้อย่างชัดเจนค่ะ"

อียองแอสร้างกระแสฮันรยูโดยสวมบท ซอจังกึม ในละครเรื่อง 'Dae Jang Geum' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปี 2003 ที่ผ่านมา ส่วนละครเรื่อง 'Dae Jang Geum 2' ภาคต่อของ 'Dae Jang Geum' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X