ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' นำแสดงโดย ซงซึงฮอน เผยภาพโปสเตอร์คู่ + ทีเซอร์ตัวอย่างฉากเรทสุดหวือ
2014-04-25 11:20:08
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' นำแสดงโดย ซงซึงฮอน เผยภาพโปสเตอร์คู่ + ทีเซอร์ตัวอย่างฉากเรทสุดหวือ

ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' กำลังสร้างความฮือฮาจากทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ไม่ตัดฉากบนเตียงออก สมกับเป็นภาพยนตร์เมโลสุดร้อนแรง

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed'ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์คู่ที่แฝงความหมายความสัมพันธ์และเรื่องราวของแต่ละคู่เอาไว้ ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

'Obsessed' เป็นภาพยนตร์เมโลที่เล่าถึงเรื่องราวความรักลับๆ สุดฉาวของชายหญิงที่เกิดขึ้นภายในบ้านพักข้าราชการทหารในปี 1969 ช่วงปลายสงครามเวียดนาม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ติดเรทที่ซงซึงฮอนประเดิมเล่นเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ ซึ่งเขาก็จะมาถ่ายทอดความรักระหว่างเขากับอิมจียอน (Im Ji Yeon) ที่รับบทเป็นภรรยาของลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชา

ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' ได้ผู้กำกับ คิมแดอู ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Forbidden Quest' กับ 'A Story Of Bangja' มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ไม่ตัดฉากบนเตียงออก สมเป็นภาพยนตร์ของผู้กำกับคิมแดอู 'ผู้เชี่ยวชาญการกำกับภาพยนตร์เมโล 19+' ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น ภาพของชายหญิงที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อกันออกมาอย่างร้อนแรงพร้อมกับข้อความว่า "ผมตกหลุมรักกับภรรยาของลูกน้อง" และฉากบนเตียงเรท 19+ ของอิมจียอนที่ถูกเรียกว่า 'ถังเหว่ยแห่งเกาหลี' กับซงซึงฮอนที่ประเดิมภาพยนตร์เรท 19+ เรื่องแรก ก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับภาพยนตร์เมโลสุดหวือเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

คลิ๊กชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้จากลิงค์ด้านล่างนี้
http://vdo.popcornfor2.com/show/20230

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X