ลุ้น! ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ร่วมงานละคร 'Fated To Love You' ประกบจางนาราและจางฮยอก
2014-04-24 11:00:37
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้น! ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ร่วมงานละคร 'Fated To Love You' ประกบจางนาราและจางฮยอก
ก่อนหน้านี้ได้มีการรายงานข่าวออกไปแล้วว่า ละครไต้หวันสุดฮิตเรื่อง 'Fated To Love You' กำลังถูกนำมารีเมคใหม่ในรูปแบบของละครฉบับเกาหลี โดยได้จางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra) กลับมาโคจรร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ล่าสุดพระเอกหนุ่มชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ก็ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในละครเรื่องนี้เช่นกัน
เมื่อวันที่ 23 เมษายน Red Brick House ต้นสังกัดของชเวจินฮยอกเปิดเผยว่า "ชเวจินฮยอกได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานละครเรื่อง 'Fated To Love You' และเขากำลังพิจารณาอยู่ว่าจะตกลงรับเล่นหรือไม่ครับ ถ้าเขาตกลงที่จะแสดง ละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานละครส่งท้ายก่อนเขาจะเข้ากรมทหารครับ"
'Fated To Love You' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มทายาทรุ่นที่ 3 ของครอบครัวเศรษฐีที่กำลังถูกข่มขู่เรื่องตำแหน่งทายาทที่ไม่สามารถสืบทอดต่อได้ ได้แต่งงานโดยไม่ได้ต้องการกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีลักษณะเด่นเพียงอย่างเดียวคือความใจดี ทั้งคู่ที่ไม่เคยพบและไม่เคยรู้จักกันเข้าไปพัวพันกับอุบายในระหว่างการท่องเที่ยวและได้อยู่ด้วยกันหนึ่งคืน เมื่อฝ่ายหญิงตั้งครรภ์จึงต้องแต่งงานกันและฟันฝ่าโชคชะตาไปด้วยกัน
อนึ่ง ละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกหลังจากตอนจบของละคร 'Cunning Single Lady' และ 'A New Leaf'
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X