แฟนคลับ EXO และ GOT7 ส่งมอบกล่องอาหารและของใช้จำเป็นให้กับครอบครัวของผู้ประสบเหตุเรือเซวอลอับปาง
2014-04-21 13:02:11
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับ EXO และ GOT7 ส่งมอบกล่องอาหารและของใช้จำเป็นให้กับครอบครัวของผู้ประสบเหตุเรือเซวอลอับปาง
ในเวลานี้แฟนคลับของวงเคป็อบชื่อดังต่างๆ พากันร่วมส่งแรงสนับสนุนให้ความช่วยเหลือ กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เรือเซวอลอับปาง
เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนคลับของวง EXO และ GOT7 ได้ต่างพากันส่งสิ่งของจำเป็นไปยังจินโด เพื่อให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวที่สูญเสียเด็กๆ และเหล่านักเรียนที่ได้รับความช่วยเหลืออย่างปลอดภัย โดยสิ่งของที่แฟนคลับส่งมานั้นจะมีทั้ง กาแฟสำเร็จรูป ถุงทำความร้อน ผ้าห่ม และทิชชู่
อีกทั้งแฟนคลับวง EXO ยังได้ส่งช็อคโกแลตไปยังสถานที่ประสบเหตุ พร้อมกับข้อความว่า “ได้โปรดเข้มแข็งเพื่อเด็กๆ นะ” ในทำนองเดียวกันแฟนคลับวง GOT7 ได้บริจาคถุงทำความร้อนจำนวน 180 ชิ้น ให้กับผู้ได้รับผลกระทบ พร้อมกล่าวว่า “ได้โปรดใช้ของสิ่งนี้นะคะ พวกเขาขอโทษจริงๆ ที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้มากไปกว่านี้ค่ะ”
แฟนคลับของวงเคป็อบได้แสดงความช่วยเหลือกับผู้ประสบเหตุด้วยความรวดเร็ว เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคมได้เป็นอย่างดี ถือเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมากเลยล่ะ
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X