ซีรีย์ “Three Days” สุดฮิต ชาวจีนแห่คลั่ง “พัคยูชอน”(JYJ)
2014-04-17 08:51:56
Advertisement
Pyramid Game

ดูเหมือนว่า กระแสของซีรีย์เกาหลีสุดมัน เรื่อง Three Daysทาง SBS ที่ พัคยูชอน จากวง JYJ นำแสดง ในบทบาทของฮันแทกยอง นั้นจะค่อนข้างได้รับความนิยมที่จีนเป็นอย่างมาก

ซึ่งงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของเขาอย่าง C-JeS Entertainmentได้ออกมากล่าวถึงความนิยมของพัคยูชอนในประเทศจีน ที่พุ่งสูงขึ้นอย่างถึงขีดสุด มาจากบทบาทฮันแทกยอง เจ้าหน้าที่ปกป้องประธานาธิบดีเกาหลี ทำให้ในเว็บพอร์ทัลไซต์ชื่อดังของจีนอย่าง Baiduมียอดสมาชิกแฟนๆของ พัคยูชอนอยู่มากถึง 230,000คน”

กับบทบาทที่ส่งเสริมกับการแสดงที่น่าชื่นชม แฟนๆในจีนยังได้มีการรวบรวมเงินกันประมาณ 2 ร้อยล้านวอน หรือราวๆ 1.9 แสนเหรียญ เพื่อไปซื้อป้ายบิลบอร์ดหน้าประตูห้างในกรุงปักกิ่ง โดยมีขนาดประมาณ 10,700 ตารางฟุต และเขียนข้อความไว้ว่า 365 วัน 8760 ชั่วโมง 525600นาที 31536000วินาที พวกเราอยากจะเห็นคุณในทุกๆวัน พวกเราหวังให้ซีรีย์เรื่องใหม่ของพัคยูชอนอย่าง Three Daysนั้นฮิตสุดๆ และพวกเราก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยนะ”

มากไปกว่านั้น แฟนๆรุ่นคุณป้าที่จีน ยังได้ส่งรถกาแฟมาให้ที่กองถ่ายซีรีย์ดังกล่าวในวันที่อากาศหนาวเหน็บ ดูแลไม่เฉพาะแต่พัคยูชอน แต่ยังรวมไปถึงเหล่าทีมงานทุกคนอีกด้วย

โดยสรุป ยอดรวมคนมาคลิกดูซีรีย์เรื่องนี้มีมากกว่า 300 ล้านครั้งแล้ว ใน Youkuและ Tudou(เว็บสตรีมมิ่งของจีน) และ ซีรีย์เรื่องเก่าของเขาอย่าง Rooftop Princeเมื่อปี 2012 ก็กลับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 7


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X