"นิชคุณ-แทยอน" บินลัดฟ้าถ่ายโฆษณาเอาใจแฟนคลับชาวไทย
2014-04-09 09:07:38
Advertisement
Pyramid Game

"นิชคุณ-แทยอน" บินลัดฟ้าถ่ายโฆษณาเอาใจแฟนคลับชาวไทย
"นิชคุณ หรเวชกุล" วง 2PM และ "คิม แทยอน" วง Girls Generation 2 นักร้องไอดอลเกาหลีบินลัดฟ้าลุยเดี่ยวถ่ายโฆษณาที่เมืองไทย แฟนๆ แห่ต้อนรับแน่นสนามบิน
สนามบินสุวรรณภูมิเกือบแตก เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตจากแดนกิมจิ อย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "คิม แทยอน" บินตรงจากเกาหลีสู่เมืองไทย ด้วยไฟล์ทเดียวกัน ทำให้งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างไปรอรับกันแน่นสนามบินอย่างพร้อมหน้า เพื่อเตรียมตัวไปต้อนรับนักร้องในดวงใจของตนเอง
"นิชคุณ หรเวชกุล" หนุ่มหล่อสายเลือดไทยแห่งวง 2PM บินตรงจากเกาหลี มาถ่ายโฆษณา AJ DVD โดยงานนี้หนุ่ม "นิชคุณ" ยังถือโอกาสพบปะแฟนๆ ไปในตัว เพราะได้มีกิจกรรมให้แฟนๆ ร่วมสนุกเพื่อลุ้นเข้าชมหนุ่ม "นิชคุณ" ถ่ายโฆษณาแบบใกล้ชิด เหล่าแฟนคลับคนไหนที่อยากสัมผัส "พระเอกตัวจริงคนใหม่" ของ AJ ก็ห้ามพลาด
ขณะที่ สาวสวย "คิม แทยอน" จากวง Girls Generation ที่คราวนี้ฉายเดี่ยวบินถ่ายโฆษณาตัวใหม่ของ B-ing ร่วมกับแฟนๆ ผู้โชคดี และยังแถมพ่วงงาน “บีอิ้ง แทยอน ฟินมีทติ้ง : ดริ๊งค์แล้วปิ๊ง ฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ" ที่งานนี้สาว "แทยอน" เตรียมตัวที่จะมาโชว์ความน่ารักสดใสให้แฟนๆ ได้กรี๊ดสนั่นแน่นฮอลล์ในวันที่ 10 เม.ย.นี้
ข้อมูลจาก
http://news.springnewstv.tv
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X