หล่อทุกบทบาท “พัคแฮจิน” (Park Hae Jin) พลิกโฉม สู่หมอศัลย์สุดขรึม ในซีรีย์ใหม่ “Doctor Stranger”
2014-04-07 09:36:44
Advertisement
Pyramid Game

หล่อทุกบทบาท “พัคแฮจิน” (Park Hae Jin) พลิกโฉม สู่หมอศัลย์สุดขรึม ในซีรีย์ใหม่ “Doctor Stranger”

ล่าสุด ซีรีย์ให่แกะกล่องจากทาง SBSอย่างเรื่อง Doctor Strangerก็ได้มีการปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยของนักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน ที่เป็นหมอศัลย์สุดหล่อ ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆกัน หลังจากที่เคยมีผลงานเรื่องล่าสุดไปกับบทพระรองทายาทตระกูลนักธุรกิจในซีรีย์You Who Came From the Stars

จากในภาพ เราจะเห็นได้ถึงพัคแฮจินที่ดูมีสายตาอันแหลมคมและเปล่งประกาย ที่ได้มารับบทเป็น ฮันแจจุน คุณหมอสุดหล่อ กับชุดสูทสีเทา และอีกภาพ เป็นชุดที่เตรียมพร้อมสำหรับการผ่าตัด

ในซีรีย์เรื่องนี้เอง ฮันแจจุนนั้น ก็คือ หมออัจฉริยะ ที่อดีตเคยเป็นรองศาสตราจารย์ อยู่ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ซึ่งในตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นหัวหน้าแพทย์ศัลยกรรมที่โรงพยาบาลของเขา กับการเป็นที่สุดของประเทศ บทบาทนี้จะเผยให้เห็นถึงความเป๊ะความสมบูรณ์แบบกับใบหน้าที่หล่อเหลาแต่ก็มีเรื่องราวความเสียใจจากความรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

สำหรับการเตรียมตัวเพื่อมารับบทนี้ พัคแฮจิน ได้ศึกษาจากสารคดีและวีดีโอต่างๆ เพื่อให้กลายมาเป็นหมอศัลด้านหัวใจที่สมบทบาทมากที่สุด

สำหรับ ซีรีย์เรื่อง Doctor Strangerพร้อมออกอากาศตอนแรก 28 เมษายนนี้ ทาง SBS

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X