โฉมแรกของคริส เอแวนส์ ในกองถ่าย Avengers: Age of Ultron
2014-04-04 23:15:53
Advertisement
Pyramid Game

ขณะที่ Captain America: The Winter Soldier เข้าฉายในบ้านเรา คริส เอแวนส์ พระเอกของเรื่องก็กำลังยุ่งในการถ่ายทำ Avengers: Age of Ultron ที่เขากลับมาสวมบทกัปตันอเมริกาอีกครั้ง ในเครื่องแบบใหม่ที่ต่างออกไปจากเดิมอีก และถ้าใครที่ได้ดู Captain America: The Winter Soldier ก็คงจะรู้ว่าเนื้อเรื่องใน Avengers: Age of Ultron จะต่อเนื่องกันเลย

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำชุดนี้เป็นภาพการถ่ายทำที่ดำเนินอยู่ในตอนนี้ที่เกาหลีใต้ครับ ซึ่งปรากฏในสื่อของเกาหลี Newsen.com และ Star.mk.co.kr (via CMB) ก่อนหน้านี้ผู้กำกับจอส วีดอน ได้ลงคลิปวิดีโอขอโทษชาวเกาหลีก่อนเริ่มถ่ายทำว่า กองถ่ายจะต้องทำให้ชีวิตชาวเกาหลีประสบความยุ่งยากแน่ๆ แต่เขาก็เชื่อว่าจะบังเกิดสิ่งดีๆ ตามมาครับ

Avengers: Age of Ultron ยังมีโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, เจรเรมี เรนเนอร์, สการ์เลต โจแฮนสัน, อลิซาเบธ โอลเซ่น, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ร่วมด้วย พอล เบททานี, เจมส์ สเปเดอร์ และ แซมมวล แอล. แจ็คสันครับ จะเข้าฉายพฤษภาคม 2015

ชมคลิปและภาพด้านใน

(อัพเดทคลิปเพิ่มเติม)

avengers age of ultron cap set 02

?????? ?????? '?????? ??????????'

avengers age of ultron cap set 04

avengers age of ultron cap set 06

avengers age of ultron cap set 05

avengers age of ultron cap set 07

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X