จางฮยอก (Jang Hyuk) จางนารา (Jang Nara) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นร่วมงานในละครเรื่องใหม่ 'Fated To Love You'
2014-04-03 13:12:23
Advertisement
Pyramid Game

จางฮยอก (Jang Hyuk) จางนารา (Jang Nara) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นร่วมงานในละครเรื่องใหม่ 'Fated To Love You'

สองนักแสดงชื่อดัง จางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Nara) เตรียมโคจรกลับมาเจอกันในรอบ 12 ปี ในละครเรื่องใหม่ 'Fated To Love You' ทางช่อง MBC

'Fated To Love You' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มทายาทรุ่นที่ 3 ของครอบครัวเศรษฐีที่กำลังถูกข่มขู่เรื่องตำแหน่งทายาทที่ไม่สามารถสืบทอดต่อได้ ได้แต่งงานโดยไม่ได้ต้องการกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีลักษณะเด่นเพียงอย่างเดียวคือความใจดี ทั้งคู่ที่ไม่เคยพบและไม่เคยรู้จักกันเข้าไปพัวพันกับอุบายในระหว่างการท่องเที่ยวและได้อยู่ด้วยกันหนึ่งคืน เมื่อฝ่ายหญิงตั้งครรภ์จึงต้องแต่งงานกันและฟันฝ่าโชคชะตาไปด้วยกัน

'Fated To Love You' ที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับละครไต้หวันเรื่อง Fated to Love You ที่เคยทำเรตติ้งเอาไว้ได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์โทรทัศน์ไต้หวัน ด้วยเรตติ้งเฉลี่ย 10.2% (เท่ากับ 70~80% เมื่อเปรียบเทียบกับในเกาหลี) ในไต้หวัน เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา

จางฮยอกจะรับบทเป็น อีกอน ลูกชายคนเดียวรุ่นที่ 9 ของ ครอบครัวเศรษฐี เขาเป็นคนเยือกเย็นและตรงไปตรงมา แต่กลับมีจิตใจอบอุ่น อีกอนเป็นตัวละครที่ต้องประสบความลำบากในการแต่งงานกับเตรียมรับมือเลี้ยงลูกจากผู้ใหญ่ภายในบ้านเนื่องจากประวัติครอบครัวที่มักจะอายุสั้น

จางฮยอกที่โชว์เสน่ห์ในละครเรื่อง 'Iris 2', 'Midas', 'Chuno', 'Tazza' มาแล้วในช่วงที่ผ่านมา เตรียมจะมาโชว์เสน่ห์ที่แตกต่าง 180 องศาฯ จากผลงานเรื่องก่อนๆ ในละครเรื่องนี้

ส่วนจางนาราที่จะรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 1 ปี 6 เดือน จะรับบทเป็น คิมมียอง หญิงสาวที่เหมือนโพสต์-อิทที่จำเป็นสำหรับใครสักคน แต่อาจจะไม่สำคัญสำหรับใครบางคน มียองที่ไม่มีอะไรเลยสักอย่าง ทั้งไร้เสน่ห์ ไม่มีแฟน ไม่มีเงิน เกิดโชคดีโดยบังเอิญที่ได้รับแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดหรูเป็นของขวัญ ทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับโชคชะตาที่เล่นตลก จางนาราประเดิมละคร 'Romantic Comedy' โดยยังคงลักษณะเด่นหลักของเธอเอาไว้ ซึ่งก็กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ การเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ยังจะเป็นการโคจรกลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 12 ของจางฮยอกกับจางนารา หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'My Fair Lady' (คุณผู้ชายกับยายเปิ่น) ทางช่อง SBS เมื่อปี 2002 โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในช่วงฤดูร้อนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X