อีจงซอก (Lee Jong Suk) แปลงโฉมเป็นหมออัจฉริยะ ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Doctor Stranger'
2014-04-03 13:10:06
Advertisement
Pyramid Game

อีจงซอก (Lee Jong Suk) แปลงโฉมเป็นหมออัจฉริยะ ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Doctor Stranger'

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS ได้แปลงโฉมเป็นหมออัจฉริยะ โชว์เสน่ห์ที่เยือกเย็น

โดยในภาพทีเซอร์ละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ที่จะเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 3 เมษายน อีจงซอกได้แปลงโฉมเป็น พัคฮุน หมออัจฉริยะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเกาหลีเหนือได้อย่างเพอร์เฟ็ค สร้างความสนใจด้วยท่วงท่าและแววตาที่เด่นสะดุดตา

พัคฮุนเป็นหมออัจฉริยะที่มีความสามารถยอดเยี่ยม เขาเกิดที่เกาหลีใต้และเติบโตที่เกาหลีเหนือ เขาเติบโตเป็นผู้ที่มีความสามารถสูงที่สุดของศูนย์วิจัยอายุยืนและปราศจากโรคภัยที่ดูแลและค้นคว้าเรื่องสุขภาพของชนชั้นผู้นำระดับสูงสุดของเกาหลีเหนือ และยังมีความสามารถในการผ่าตัดศัลยกรรมที่เป็นเลิศอีกด้วย

อีจงซอกกำลังสร้างความคาดหวังถึงการโชว์เสน่ห์ความเป็นชายเต็มตัวในบทบาท พัคฮุน ที่มีหัวใจที่เร่าร้อนที่ทำทุกอย่างเพื่อหาเงินและตามหารักแรกของเขาภายใต้วังวนของโชคชะตา

อีจงซอกได้เผยให้เห็นความตั้งใจด้วยการเข้าฝึกงานในโรงพยาบาล และเยี่ยมชมการผ่าตัดเพื่อที่จะสวมบทพัคฮุนได้อย่างแนบเนียน แถมยังค้นคว้าเรื่องบทสนทนาเช่นเดียวกับนักเรียนเตรียมสอบเพื่อที่จะใช้ศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ที่ยากได้คล่องเหมือนศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

ทาง Auro Media บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Doctor Stranger' เปิดเผยว่า "อีจงซอกเข้าใจบทของพัคฮุน หมออัจฉริยะแห่งเกาหลีเหนือที่หัวใจเร่าร้อน และแสดงออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งเขาก็สร้างความประทับใจให้กับทีมงานด้วยความตั้งใจครับ" เสริม "ก็ขอฝากความสนใจและคาดหวังกันเยอะๆ ถึงการเปลี่ยนแปลงของอีจงซอกในบทหมออัจฉริยะที่โชว์เสน่ห์ออกมาอย่างเต็มเปี่ยมจนสัมผัสได้เพียงแค่เห็นภาพเพียงภาพเดียวด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Doctor Stranger' จะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'God's Gift - 14 Days' ในวันที่ 28 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X