'You're All Surrounded' นำแสดงโดย ชาซึงวอน, อีซึงกิ, โกอารา เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำครั้งแรกแล้ว
2014-04-01 14:06:13
Advertisement
คลิก!!!
'You're All Surrounded' เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำครั้งแรกแล้ว
ชาซึงวอน (Cha Seung Won) อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และโกอารา (Go Ara) 3 นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ทางช่อง SBS เริ่มถ่ายทำละครเป็นครั้งแรกแล้วเมื่อปลายเดือนมีนาคม เป็นการเปิดฉากละครอย่างเป็นทางการ
ถึงแม้การถ่ายทำจะเริ่มต้นตั้งแต่รุ่งสาง แต่สีหน้าของเหล่านักแสดงก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและรอยยิ้มแห่งความคาดหวัง โดยอีซึงกิกับชาซึงวอนต่างก็ทุ่มเทให้กับการวิ่งจับคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ส่วนในฉากไล่ล่า ทั้งคู่ก็สร้างบรรยากาศที่สดใสในกองถ่าย โดยไม่แสดงให้เห็นสีหน้าที่เหนื่อยล้าเลยแม้แต่น้อย
ชาซึงวอนที่รับบทเป็น ซอพันซอก หัวหน้าทีม 3 กล่าวว่า
"เป็นการถ่ายทำครั้งแรกที่อบอุ่นและสนุกเหมือนได้มาเจอลูกพี่ลูกน้องในช่วงเทศกาลปีใหม่และพูดคุยถามไถ่สารทุกข์สารดิบเลยครับ ที่สำคัญ ซึ่งก็ต้องขอบคุณและขอโทษประชาชนทุกคนที่ออกมาเดินเล่นในวันเสาร์ที่อากาศดี ที่พวกเราสร้างความไม่สะดวกเพราะการถ่ายทำด้วยครับ"
อีซึงกิที่รับบทเป็น อึนแดกู เปิดเผยความรู้สึกว่า "เนื่องจากเป็นการถ่ายทำครั้งแรก ผมเลยรู้สึกตื่นเต้นเพราะความคาดหวัง แต่ก็รู้สึกประหม่ามากเหมือนกันครับ แต่พอเริ่มถ่ายทำ เหล่านักแสดงกับทีมงานต่างก็ทำงานร่วมกันได้อย่างดีและเป็นกันเองจนผมถึงกับสงสัยว่านี่ใช่การถ่ายทำครั้งแรกจริงหรือเปล่า ผมเชื่อมั่นในตัวรุ่นพี่ชาซึงวอนกับรุ่นพี่ซองจีรู และรู้สึกสนุกกับการถ่ายทำร่วมกับเหล่านักแสดง P4 ที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมครับ"
เสริม "ส่วนคนที่ได้พบในกองถ่ายละครต่างก็ช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจกันมากมาย ทำให้ผมรู้สึกฮึกเหิมยิ่งขึ้นครับ ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ"
ส่วนโกอาราที่รับบทเป็น ออซูซอน กล่าวถึงความรู้สึกว่า
"บรรยากาศในกองถ่ายที่เอาใจซึ่งกันและกันถือว่าดีมากๆ เลยค่ะ ซึ่งเพราะแบบนี้ฉันถึงเสร็จสิ้นการถ่ายทำครั้งแรกได้อย่างสนุกสนาน ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และรอคอยที่จะได้มากองถ่ายในครั้งต่อไปอีกค่ะ ซึ่งฉันก็จะลองปิดล้อมผลงานเรื่องนี้ด้วยความสนุกและเพลิดเพลินภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยพลังในกองถ่ายค่ะ"
อนึ่ง 'You're All Surrounded' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X