เผยภาพ อีจงซอก, พัคแฮจิน, คังโซรา เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ครั้งแรก
2018-09-10 13:00:46
Advertisement
คลิก!!!
SBS เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ของนักแสดงและทีมงานในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว
เมื่อวันที่ 1 เมษายน SBS ได้เปิดเผยภาพของนักแสดงที่เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ที่จัดขึ้นที่ SBS Production Center ทันฮยอน อิลซาน คยองกี เมื่อเร็วๆ นี้ นำโดย อีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และคังโซรา (Kang So Ra)
โดยในกองละครวันนี้มี PD จินฮยอก ที่รับหน้าที่กำกับ นักเขียนบท พัคจินอู, คิมจู และเหล่านักแสดง อีจงซอก, พัคแฮจิน, คังโซรา, ชอนโฮจิน, จอนกุกฮวาน, พัคแฮจุน, ชเวจองอู, จองอินกี นักแสดงเด็ก คิมจียอง, คูซึงฮยอน มารวมตัวในที่เดียวกันเพื่อเริ่มเปิดฉากก้าวแรกของละครอย่างเป็นทางการ
ก่อนเริ่มอ่านบทละคร PD จินได้กล่าวแนะนำนักแสดงทีละคนพร้อมกับกล่าวทักทายง่ายๆ ที่สำคัญ PD จินยังกล่าวว่า "อีจงซอกเคยร่วมงานกับผมในผลงานเดบิวท์ พอได้กลับมาร่วมกันอีก ทำให้ผมเกิดความรู้สึกใหม่ๆ ขึ้นมาครับ" เสริม "มาตั้งใจทำงานกันต่อไปเถอะนะ"
ทางด้านทีมนักแสดง อาทิ อีจงซอก และพัคแฮจิน ต่างก็ถ่ายทอดการแสดงได้อย่างเข้าใจในบทบาทของตัวละครและออกมาอย่างเพอร์เฟ็คถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงการเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกก็ตาม
อีจงซอกที่รับบทเป็น พัคฮุน แพทย์ผู้มีพรสวรรค์ที่เกิดที่เกาหลีใต้แต่เติบโตที่เกาหลีเหนือ สามารถพูดสำเนียงเกาหลีเหนือได้อย่างเพอร์เฟ็ค และยังเข้าถึงบทบาทที่ได้รับได้เป็นอย่างดี เช่น การแสดงแววตาในฉากแสดงอารมณ์ เป็นต้น อีกทั้ง อีจงซอกยังพูดคุยเกี่ยวกับตัวละครกับ PD จิน หลังจากเสร็จสิ้นการอ่านบทละครด้วย เผยให้เห็นความตั้งใจที่มีต่อละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ได้เป็นอย่างดี
ส่วนพัคแฮจินที่รับบทเป็น ฮันแจจุน แพทย์หัวกะทิที่เก่งที่สุดในเกาหลีใต้ก็เข้าถึงบทบาทฮันแจจุนได้อย่างเพอร์เฟ็คด้วยการวิเคราะห์บทละครอย่างรอบคอบ พัคแฮจินใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่โทนเสียงการพูด หรือแม้กระทั่งการเข้าฉากกับนักแสดงคนอื่น
อนึ่ง 'Doctor Stranger' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของแพทย์ที่หลบหนีมาจากเกาหลีเหนือได้เข้าทำงานที่โรงพยาบาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลีใต้ โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'God's Gift - 14 Days'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X