จับตา เรียลลิตี้เกาหลีใหม่แกะกล่อง “Share House” จับเซเลบมาอยู่ด้วยกัน
2014-03-21 08:58:27
Advertisement
คลิก!!!

จับตา เรียลลิตี้เกาหลีใหม่แกะกล่อง “Share House” จับเซเลบมาอยู่ด้วยกัน

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปเป็นปี ซนโฮยอง จากวง g.o.dก็ได้มาเป็นอีกหนึ่งคนที่มาร่วมในรายการใหม่จากทาง O’live TVอย่าง Share Houseด้วย

โดยงานนี้ ซนโฮยองและสมาชิกคนอื่นๆ ต่างก็ได้เดินทางมารวมตัวกันที่ Share Houseที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 17มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับเหล่าเซเลบต่างๆที่มาร่วมรายการนี้ได้แก่ อีซังมินชเวซองจุน ชเวฮีซงแฮนา ชุนยีซึลอูฮีDal Shabetฮวางยองรง และคิมแจอุง จากในภาพก็จะเห็นได้ถึงสมาชิกแต่ละคนที่ต่างก็กำลังแบกสัมภาระของตัวเองมา ซึ่งแต่ละคนก็ต่างก็รู้สึกทั้งตื่นเต้นและประหม่าไปในเวลาเดียวกันกับการทักทายเพื่อนบ้านใหม่ของพวกเขา

มีการรายงานว่าสมาชิกแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าคนที่จะมาร่วมในบ้านของตัวเองนั้นเป็นใครกันบ้างสร้างความตกอกตกใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก กับการมาอยู่หน้ากล้องเป็นครั้งแรกในรอบปี ซนโฮยองเองค่อนข้างดูระมัดระวังแต่ก็ยังคงมีรอยยิ้มที่สดใส และหลังจากที่ได้ร่วมรับประทานอาหารเย็นกัน ความเคอะเขินของแต่ละคนก็ค่อยๆหายไป

Share Houseเป็นรายการที่จับเซเลบที่มีชีวิตแตกต่างกันมาร่วมอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน เริ่มออกอากาศตอนแรก 17เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X