Crayon Pop คอนเฟิร์ม คัมแบ็ค 1 เมษายน พร้อมเผยภาพแจ็คเก็ตซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 5 'Uh-ee'
2014-03-19 11:06:42
Advertisement
คลิก!!!

Crayon Pop คอนเฟิร์ม คัมแบ็ค 1 เมษายน พร้อมเผยภาพแจ็คเก็ตซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 5 'Uh-ee'

Crayon Pop เผยภาพปกแจ็คเก็ตอัลบั้มคัมแบ็คออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม Crayon Pop ได้เปิดเผยภาพปกแจ็คเก็ตซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 5 'Uh-ee' พร้อมกับข้อความลงใน Official Twitter ว่า "...."

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของ Crayon Pop สวมชุดผ้าป่านสีขาวกับรองเท้ายางสีขาว และสวมถุงเท้ากับผ้าคลุมผมสีแดง แมทช์กับกระเป๋าเดินทางและแว่นกันแดดโดยมีภาพเมืองที่หรูหราเป็นฉาก ซึ่งคงความสวยงามตามวัฒนธรรมพื้นบ้านและเผยแฟชั่นสนามบินสุดชิคไปพร้อมๆ กัน

ที่สำคัญ ในภาพยังมีข้อความต่างๆ อาทิ Crayon Pop Magazine, 2014 S/S Urban Life Style, Crayon Pop เปิดตัวเพลงใหม่ 'Uh-ee', Spring/Summer Fashion Girl และบาร์โค้ดรวมอยู่ด้วย ชวนให้นึกถึงภาพปกนิตยสารแฟชั่น

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวว่า "เพลงใหม่ 'Uh-ee' ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันเร็วๆ นี้ เป็นเพลงที่จะถ่ายทอดความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะของ Crayon Pop ออกมาได้เป็นอย่างดีเหมือนกับภาพปกแจ็คเก็ตครับ" เสริม "โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเพลงที่สดใสและมีความหวัง เข้ากับเมโลดี้ที่ติดหูและสดชื่นชวนให้ยักไหล่ตามโดยอัตโนมัติ ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้กับผู้ฟังได้ครับ"

อนึ่ง เพลงใหม่ 'Uh-ee' ของ Crayon Pop จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยก่อนจะเปิดตัวอัลบั้ม Crayon Pop จะจัดงานโชว์เคสแบบเปิดเพื่อประชาชนที่ Gwanghwamun Plaza กรุงโซล ในวันที่ 29 มีนาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X