คิมแรวอน (Kim Rae Won) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ประชันบท อีมินโฮ
2014-03-18 11:14:29
Advertisement
คลิก!!!

คิมแรวอน (Kim Rae Won) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ประชันบท อีมินโฮ

นักแสดงหนุ่ม คิมแรวอน (Kim Rae Won) คอนเฟิร์มคัมแบ็คภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues'

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม HB Entertainment ต้นสังกัดของคิมแรวอนกล่าวว่า "คิมแรวอนได้ปรับตารางงานสำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับคอนเฟิร์มการคัมแบ็คผลงานจอเงินครับ" เสริม "เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการกลับมาทักทายกับแฟนคลับภาพยนตร์หลังจากห่างหายไปนาน เขาจึงกำลังทุ่มเทให้กับการวิเคราะห์ตัวละครและผลงาน พร้อมทั้งกำลังมุ่งมั่นกับการฝึกฝนร่างกายเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงมาดของผู้ชายที่แข็งแกร่งครับ"

คิมแรวอนที่ครองหัวใจแฟนคลับสาวด้วยภาพลักษณ์ที่อ่อนโยนและเป็นสุภาพบุรุษ จะทดลองเปลี่ยนแปลงทางการแสดงในบทบาทชายหนุ่มผู้แข็งแกร่งและมีเสน่ห์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ในครั้งนี้ โดยเขากำลังทุ่มเทความพยายามภายนอกเพื่อที่จะสวมบทตัวละครดังกล่าวออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อนึ่ง 'Gangnam Blues' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ยูฮา ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Once Upon A Time In High School', 'A Dirty Carnival', 'A Frozen Flower' โดยเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของอิทธิพลมืดในสังคมกับอำนาจทางการเมืองในยุคเริ่มต้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างจริงจัง โดยมีคังนัม กรุงโซล ยุคปี 1970 เป็นฉากดำเนินเรื่อง ซึ่งได้นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงมาก่อนหน้านี้แล้ว

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X