“คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) แจกเสื้อกันหนาว ทีมซีรีย์ “You Who Came From the Stars”
2013-12-26 14:10:29
Advertisement
Pyramid Game

“คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) แจกเสื้อกันหนาว ทีมซีรีย์ “You Who Came From the Stars”

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน ที่ล่าสุดมีผลงานเป็นนักแสดงนำในซีรีย์ทาง SBSเรื่อง You Who Came From the Starsได้ส่งมอบความอบอุ่นในฤดูที่เหน็บหนาวด้วยการแจกเสื้อแจ็คเก็ตให้กับเหล่าทีมงานเป็นของขวัญ

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง KeyEast Entertainment  ได้ออกมากล่าวว่า “คิมซูยอนนั้นได้มอบเสื้อแจ็คเก็ตแบรนด์ที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่าง Beanpoleจำนวน 100 ตัว เป็นของขวัญให้แก่ทีมงานซีรีย์”

โดยในผลงานเรื่องนี้ คิมซูฮยอนนั้นรับบทเป็น โทมีจุน มนุษย์ต่างดาวที่อาศัยอยู่บนโลกตั้งแต่เมื่อ 400 ปีก่อน และภายในเรื่อง เขาจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปถ่ายทำตามที่ต่างๆในเกาหลีซึ่งเป็นฉากจากในความทรงจำของเขาตอนที่อาศัยมาตั้งแต่สมัยโชซอน

“ผมไปๆมาๆ ในเกาหลี ทั้ง โซล อินชอน มยองดง”คิมซูฮยอน กล่าว “ถึงแม้ว่าผมจะเหนื่อยกาย แต่การถ่ายทำมันก็ทำให้ผมมีพละกำลังเต็มเปี่ยม ผมได้เรียนรู้อะไรมากจากพี่ๆทีมงานและก็รู้สึกขอบคุณมาก ผมหวังว่าพวกเราจะรู้สึกอบอุ่นขึ้นในตอนที่พวกเราถ่ายทำกันนะครับ”

หลังจากที่ คิมซูฮยอนได้แสดงหนังในเรื่อง Secretly, Greatlyไป เขาก็กลับมามีผลงานจอแก้วกับเรื่องดังกล่าว สร้างเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการพลิกบทบาทจากสายลับเกาหลีเหนือมาเป็นมนุษย์ต่างดาว

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X