ซีรี่ย์ส น่าดูในปี 2014
2013-12-24 15:57:11
Advertisement
Pyramid Game

 

ปี 2014 แฟนๆภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์ทั่วโลกเตรียมเต็มอิ่มไปกับ "ซีรีย์ส ฟอร์มยักษ์" หลายเรื่อง จากผู้สร้างอย่าง J.J. Abrams , Alfonso Coaron ไปจนถึง Steven Spielberg. ไปจนถึงบรรดานักแสดงเกรด A ที่พาเหรดมาลงจอแก้วคับคั่ง

 

Believe (NBC)

 

 

 

ภาพยนตร์ชุดแนวดราม่าที่สร้างโดย J.J Abrams (จากเรื่อง Lost และ Fringe) และ กำกับโดย Alfonso Coaron (จากภาพยนตร์ Gravity) ซึ่งเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงวัย 10 ขวบ ที่มีพลังลึกลับคนหนึ่ง ที่จะได้รับการปกป้องโดยนักโทษแหกคุก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มฉายทางสถานีโทรทัศน์ NBC ในช่วงต้นปี 2014 ความน่าสนใจอยู่ที่การร่วมมือกันของสองผู้สร้างและผู้กำกับมือทองของฮอลีวูดในขณะนี้ที่เชื่อขนมกินได้เลยว่า "สนุก" และ "เข้มข้น" แน่นอน

 

 

True Detective  (HBO)

 

 

 

ซี่รี่ย์เรื่องนี้จะดำเนินรอยตาม American Horror Story (FX) ที่แต่ละซีซั่นจะเป็นคนละเรื่องกัน ซึ่งในซีซั่นเบิกโรงของ True Detective ได้นักแสดงชั้นนำอย่าง Matthew McConaughey และ Woody Harrelson  มารับบทนำของเรื่อง ที่จะเป็นการสืบสวนสอบสวนคดีฆาตรกรรมต่อเนื่องซึ่งทั้งคู่ต่างใช้เวลาตามล่าฆาตรกร มานานกว่า 17 ปี โดยเรื่องนี้จะเริ่มพรีเมียร์ทางช่อง HBO ในวันที่ 12 มกราคมปี 2014

 

Extant (CBS)

 

Steven Spielberg สร้างซีรีย์ส "ซอมบี้" กับเขาด้วย แล้วมันจะออกมาเป็นอย่างอย่างไร โดยตามเนื้อเรื่องย่อที่ระบุจะมีตัวละครหลักเป็นนักบินอวกาศ ที่นำแสดงโดย Halle Berry  ซึ่งกลับมาจากภารกิจในอวกาศแล้วต้องพบว่าโลกที่เธอรู้จักได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว และเธอก็ไม่สามารถติดต่อครอบครัวของเธอได้อีกเลย ก่อนที่จะค้นพบว่าสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลก เกี่ยวข้องผกับภารกิจของเธอบนอวกาศนั่นเอง  Extant น่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับคอซีรีย์อย่าง Under The Dome ที่ฮิตอย่างมากในปี 2013 โดยจะออกฉายในช่วงฤดูร้อนของสหรัฐฯในปี 2014

 

The Strain (FX)

 

 

 

 

สองสามปีที่ผ่านมา "ซอมบี้" กลายเป็นเทรนด์ของภาพยนตร์สยองขวัญที่ล้ำหน้า ภูตผีปีศาจชนิดอื่นๆอยู่หลายช่วงตัว แต่ดูเหมือนว่าซีรีย์เรื่อง The Strain นี้ แวมไพร์กำลังจะกลับมาทวงบรรลังก์ ความน่าสะพรึงกลัวบนโทรทัศน์อีกครั้งเพื่อสานต่อปีศาจดูดเลือดในซีรีย์ดังๆอย่าง True Blood หรือ แม้กระทั่งภาพยนตร์จอเงินอย่าง Twilight  แต่ซีรีย์ที่สร้างโดย  Guillermo Del Toro นี้ แวมไพร์ไม่ได้อยากญาติดีกับเผ่าพันธุ์มนุษย์เลย เนื้อเรื่องจะเริ่มต้นที่การโจมตีด้วยชีวะภาพครั้งปริศนาบนเครื่องบินที่ลงจอดในนครนิวยอร์ก ซึ่ง Abraham อดีตศาสตราจารย์และผู้รอดชีวิตจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวจะถูกตามตัวให้มาช่วยสืบสวนคดี  The Strain จะลงจอในช่วงฤดูร้อนของสหรัฐฯในปี 2014

 

Resurrection ( ABC)

 

 

 

ช่อง ABC เตรียมเปิดตัวซีรีย์แนวลึกลับกับเขาด้วยในช่วงเดือนมีนาคมปี 2014 โดยเรื่อง Resurrection นี้จะเกี่ยวข้องกับการฟื้นคืนชีพของศพจำนวนมาก ในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในมลรัฐมิสซูรี โดยเนื้อเรื่องหลักจะโฟกัสไปที่ครอบครัวหนึ่งที่ลูกชายวัย 8 ขวบ ซึ่งตายไปเมื่อ 32 ปีก่อน ฟื้นคืนชีพ พร้อมกับสถานการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นรายล้อมตัวเขา เรื่องนี้มี Omar Epps เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ (เป็นพ่อของเด็ 8 ขวบ) ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่เขาปรากฎตัวในซีรีย์อีกครั้งหลังจากเรื่อง House จบลงไป

 

cr.Tortermpong
http://news.voicetv.co.th/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X