ยุนอา[snsd]ได้อันดับ #1 สำหรับโพล Top 10 Asian Beauty โดยเว็บไซต์ของจีน
2013-12-23 12:26:24
Advertisement
Pyramid Game

 

โพลที่จัดขึ้นโดย 青春娱乐网 “2013 Asian Beauty Top 10” ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 12:00am. ในที่สุดก็ประกาศผล! อิม ยุนอาจากวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นที่นิยมในเกาหลี Girls' Generation ได้อันดับ #1.

อิม ยุนอา เกิดเมื่อปี 1990 ในโซลที่ประเทศเกาหลี เธอมีรูปลักษณ์ภายนอกที่น่ารักและสวย และยังมีนิสัยที่น่ารัก มองโลกในแง่ดีอีกด้วย เธอเข้าสู่โลกแห่งความบังเทิงได้หลังจากถูกพบโดยบริษัท SM entertainment. ในปี 2007 เธอเดบิวต์เป็นสมาชิกของวง Girls' Generation และกลายเป็น ‘หน้าตา’ ของวง และในเวลาเดียวกัน เธอก็เป็นคนที่มีความนิยมเพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ ในเอเชีย.

นอกจากกิจกรรมในวง ยุนอายังร่วมแสดงละครอีกมากมาย เช่น ‘You Are My Destiny’ ‘Cinderella Man’ ‘Love Rain’ และอื่น ๆ และเธอยังถูกจดจำจากการชนะรางวัลหลายต่อหลายครั้งอีกด้วย. ในปีนี้ ยุนอายังถูกโหวตให้เป็น ‘คนดังผู้หญิงที่สวยที่สุดแห่งเอเชีย’ โดยสื่อเกาหลีด้วย. การชนะท็อป 10 อันดับสาวสวยแห่งเชียในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่เธอสมควรจะได้รับ.

ในท็อปเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลี ระดับอิทธิพลของสาว ๆ Girls' Generation ก็เหนือกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย และในฐานะที่เป็นสมาชิกคนแรกที่มีกิจกรรมเดี่ยวก่อนใคร อิม ยุนอาได้สร้างความประทับใจให้กับสาธารณะชนเป็นอย่างมากด้วย. เธอมีใบหน้าที่สวยงาม ผมยาวดำขลับที่เป็นประกาย และหุ่นที่ดี และยังเป็น ‘นางฟ้าที่เพอเฟกต์’ ของผู้ชาย. แม้ว่ายุนอาอายุจะยังน้อย แต่เธอก็เป็นผู้ใหญ่มาก เมื่อ Girls' Generation ยังไม่มีการตัดสินใจเลือกหัวหน้าวง เธอก็เป็นผู้ลงสมัครที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด และยังเป็นคนที่ทุกคนต่างเห็นด้วยอย่างสูง.

ในฐานะหน้าตาของวง ผิวที่ขาวดุจน้ำนม ใบหน้าไร้เครื่องสำอาง บริสุทธิ์และใสซื่อ ผิวพรรณที่ใสสะอาด ตากลมโตนั้นจะบอกคุณว่าทำไมแฟน ๆ ของเธอถึงเรียกเธอว่า ‘อิมคนสวย’ 

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เพอเฟกต์ของเธอแล้ว ยุนอายังมีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์อีกด้วย. รอยยิ้มของเธอเป็นรอยยิ้มที่อบอุ่นและสดใส ให้ความรู้สึกที่อ่อนวัยและร่าเริง รอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติและให้ความสบายใจแก่ทุกคน ทำให้วันของคุณสดใสได้อย่างไม่รู้ตัวเพียงแค่เห็นรอยยิ้มของเธอ. และเป็นเพราะอย่างนี้ ยุนอาจึงได้ถูกโหวตโดยนักศึกษาในมหาวิทยาลัยของเกาหลีว่าเป็น ‘คนดังผู้หญิงกับรอยยิ้มที่สวยที่สุด’

ทักษะการเต้นของยุนอาก็ยังสมบูรณ์แบบอย่างไม่มีข้อติ. ในตำแหน่งนักเต้นหลักของวง Girls' Generation แม้ว่าเทคนิคของเธออาจจะไม่ได้ดีที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับเมมเบอร์คนอื่น แต่ท่าทางและการเคลื่อนไหวของเธอก็มีเสน่ห์อย่างต้านทานไม่ไหวเสมอ หัวใจของคุณจะเต้นเร็วขึ้นเมื่อชมการเต้นของเธอ. ออร่าของเธอและการสบตากับเธอ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เสียวินาที แต่ก็ทำให้รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก คุณจะสนใจเธออย่างถล้ำลึกไปโดยไม่รู้ตัว.

ไม่ว่าจะรูปลักษณ์ภายนอก รูปร่าง การร้องเพลง การเต้น หรือการแสดง ยุนอาก็ดูเหมือนเกือบจะเป็นผู้หญิงที่เพอเฟกต์แล้ว คุณไม่สามารถจะหาข้อติตรงไหนให้กับเธอได้ บางคนอาจจะคร่ำครวญต่อพระเจ้าว่าทำไมพระเจ้าถึงลำเอียงอย่างนี้ นำแต่สิ่งดี ๆ ให้กับเธอคนเดียว. คนอย่างอิม ยุนอากับการติดอันดับ Top 10 Beauty ฉันไม่คิดว่าจะมีใครไม่เห็นด้วยนะ.


Source: vdfly
English Translation: mystarmyangel
Thai Translation: imnatonly ll YOONSICSHEDAE ll www.yoonsicshidae.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X