SM เผยโฉมหน้า SM Rookies ออกมาเพิ่มเติมอีก 3 คน
2013-12-17 12:08:55
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment เผยโฉมหน้า SM Rookies ออกมาเพิ่มเติมอีก 3 คน

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม SM ได้เปิดเผยโฉมหน้าของเหล่า Rookies หน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์ที่โดดเด่นในเรื่องการเต้นออกมาเพิ่มอีก 3 คน ได้แก่ จีซอง (11 ปี) มาร์ค (14 ปี) และฮันซล (19 ปี) ออกมาให้ชมกันทาง Facebook SMTOWN Page (www.facebook.com/smtown) และ Twitter ต่อจากซึลกิ เจโน่ แทยง รามี แจฮยอน และไอริน ที่ได้เปิดเผยโฉมหน้าออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้แล้ว

พร้อมกันนี้ SM ก็ได้เปิดเผยวีดีโอออกมาให้ชมกันทาง Youtube SMTOWN Channel อีกด้วย โดยในวีดีโอเผยให้เห็นภาพของเหล่า Rookies อาทิ จีซอง มาร์ค ฮันซล แทยง และแจฮยอน กำลังเข้ารับการฝึกสอนการเต้นจาก Tony Testa นักออกแบบท่าเต้นแถวหน้าของโลกอยู่ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

 

Tony Testa เป็นนักออกแบบท่าเต้นระดับโลกที่ได้ร่วมงานกับป็อปสตาร์ระดับโลก อาทิ Kylie Minogue, Britney Spears และ Janet Jackson รวมถึง TVXQ, SHINee และ EXO ด้วย โดยเมื่อเขาได้เห็น Rookies จีซองที่บอกว่าเต้นมาตั้งแต่อายุ 8 ปี เขาก็กล่าวชื่นชมว่า "ผมเองก็เริ่มเต้นตอนอายุ 8 ปีเหมือนกันครับ ยิ่งได้เห็นความสามารถของเขาแล้ว ผมยิ่งรู้สึกคาดหวังมากขึ้นครับ"

SM Rookies เป็นแบรนด์ว่าที่ดาราที่มีลักษณะของ Pre-Debut Team ซึ่งจะเปิดตัวโฉมหน้าเหล่า Rookies ที่เข้ารับการฝึกฝนจาก SM และอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิวท์ ออกมาให้ชมกันก่อน โดยพวกเขาจะได้ทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบก่อนเดบิวท์อย่างเป็นทางการ ทั้งการวางจำหน่ายอัลบั้มด้วยการรวมตัวที่หลากหลาย และการแสดง เป็นต้น

อนึ่ง SM กำลังวางแผนจะเปิดตัว Official Homepage และเผยคอนเทนท์ต่างๆ เกี่ยวกับ SM Rookies ออกมาให้ชมกัน

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X