เผย ซีรีย์ใหม่ “พัคยูชอน” (Park Yoochun) โดนเลื่อน ไม่มีกำหนด !
2013-12-05 10:29:02
Advertisement
คลิก!!!

เผย ซีรีย์ใหม่ “พัคยูชอน” (Park Yoochun) โดนเลื่อน ไม่มีกำหนด!

ดูเหมือนว่า ซีรีย์วันพุธ-พฤหัส เรื่องใหม่จากทาง SBSอย่าง Three Daysจะมีการเลื่อนออกไป สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆที่ตั้งตารอคอยผลงานของพัคยูชอนไปได้ไม่ได้น้อยเหมือนกัน

ตามข้อมูจากทางเจ้าหน้าที่ ซีรีย์เรื่อง Three Daysที่แต่เดิมมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า จะถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด

สำหรับเหตุผลที่มีการเลื่อนออกไปนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมา แต่ข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องได้บอกเอาไว้ว่า “แต่เดิมนั้น Three Daysมีกำหนดการถ่ายทำกันในช่วงต้นเดือนธันวาคม แต่อย่างไรก็ตาม ทาง SBS ได้ออกมาเปิดเผยว่า มันคงจะยากถ้าจะให้มาออกอากาศในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า”

สำหรับตัวนักแสดงในเรื่องนี้ มีการเลือกกันเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ก็คือ พัคยูชอน พัคฮาซอน ซนฮยอนจู ยุนแจมุน โซยีฮยอน จางฮยอนซอง และควอนมิน สำหรับการเลื่อนออกไปในครั้งนี้ ผู้เกี่ยวข้องคนอื่นๆได้กล่าวไว้ว่า “เท่าที่รู้ นักแสดงได้มาพบกันเพื่อที่จะฝึกซ้อมบทบาทแล้วแต่ทางสถานีก็บอกให้พวกเรารอก่อน ทางเราเองก็ยังไม่สามารถสรุปอะไรได้ในตอนนี้ แต่ก็รู้สึกผิดหวังเหมือนกัน”

Three Daysเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับประธานาธิบดีที่หายไปขณะเดินทางไปพักผ่อนที่บ้านพัก และบอดี้การ์ดของเขาก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะปกป้องและพาเขากลับมายังทำเนียบให้ได้

ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เลื่อนทำไม แล้วจะได้ออกอากาศเมื่อไหร่ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X