เปิดตัวทีเซอร์ละคร 'You Who Came From the Stars' นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และจอนจีฮยอน ออกมาแล้ว
2018-09-10 13:03:15
Advertisement
Pyramid Game

SBS เปิดตัวทีเซอร์ละคร 'You Who Came From the Stars' นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และจอนจีฮยอน ออกมาแล้ว

'You Who Came From the Stars' ทางช่อง SBS ที่ได้ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) มารับบทนักแสดงนำ เผยวีดีโอทีเซอร์ละครออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ทาง SBS ได้เปิดเผยวีดีโอทีเซอร์สั้นๆ ของละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ออกมาให้ชมกันตอนท้ายของละครเรื่อง 'The Heirs' ตอนที่ 15 โดยละครเรื่องนี้สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ดาราดัง คิมซูฮยอน และจอนจีฮยอน ซึ่งวีดีโอทีเซอร์ที่เปิดตัวออกมาให้ชมกันนั้นก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยในวีดีโอทีเซอร์ที่เปิดตัวออกมาความยาวประมาณ 40 วินาที เผยให้เห็นภาพของคิมซูฮยอนที่ปรากฎตัวภายใต้บรรยากาศที่ลึกลับพร้อมกับข้อความว่า 'ตัวตนที่ไม่รู้จัก กับช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคนรักแห่งโชคชะตา ความรักที่น่าตื่นเต้น' กับจอนจีฮยอนในรูปร่างที่สง่าผ่าเผยในบทบาทท็อปสตาร์ที่ลงมาจากรถสปอร์ตสุดหรู

วีดีโอทีเซอร์ดังกล่าวจบลงที่ฉากที่ทั้งคู่กำลังสบตากันและกัน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงประสิทธิผลจาก 'เคมี' การทำงานร่วมกันของทั้งคู่

'You Who Came From the Stars' เป็นละครโรแมนติกดราม่าที่นำเรื่องราวเกี่ยวกับวัตถุการบินลึกลับที่ถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ของราชวงศ์โชซอน ปี 1609 (กวางแฮ ปีที่ 1) มาเป็นพื้นฐานโดยเสริมจินตนาการสุดแปลกประหลาดของนักเขียนบทเข้าไป ซึ่งจะเล่าถึงความรักโรแมนติกที่สดใสของ โดมินจุน (รับบทโดย คิมซูฮยอน) มนุษย์ต่างดาวหนุ่มที่หล่นลงมาบนโลกเมื่อ 400 ปีก่อน กับชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) ท็อปสตาร์สาวสุดสวย

อนึ่ง 'You Who Came From the Stars' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'The Heirs'

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X