“อีกวางซู” (Lee Kwang Soo) บอก อิจฉาคู่ “มุนกึนยอง-คิมบอม”
2013-11-28 14:01:35
Advertisement
คลิก!!!

“อีกวางซู” (Lee Kwang Soo) บอก อิจฉาคู่ “มุนกึนยอง-คิมบอม”

นักแสดงสุดฮา อีกวางซู ได้ออกมาแสดงความรู้สึกอิจฉา ไปยังคู่รักคู่ใหม่ของวงการอย่าง มุนกึนยองและคิมบอม

โดยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวหนังเรื่องใหม่อย่าง Dinosaur Adventure 3Dที่เขาได้มาพากย์เสียงเป็นตัวละครหลักที่ชื่อ Pachi

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาได้เคยเดบิวท์การพากย์หนังไปกับการ์ตูนเรื่อง Maritime Police Marcoร่วมกับซงจีฮโย นี่ก็ถือเป็นผลงานเรื่องที่สองของเขา

สำหรับตัวละคร Pachiนั้น ก็เป็นไดโนเสาร์ตัวเล็กอ่อนแอตัวนึงที่อาศัยอยู่คนเดียวในป่าที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ชั่วร้าย และภายในหนังก็จะเผยให้เห็นถึงการผจญภัยของ Pachiที่ได้เติบโตขึ้นมาเป็นผู้นำในโลกของไดโนเสาร์

“Pachi มีแฟนนะในเรื่อง แต่ดูเหมือนกับว่าคุณยังไม่มี” นักข่าวคนหนึ่งกล่าวไป “ผมใช้เวลาไปส่วนมากอยู่กับผู้คนดีๆรอบๆตัวผม ผมค่อนข้างยุ่งไปกับตารางงานและไม่มีเวลาแม้แต่ละคิดว่า ผมอยากที่จะมีแฟน”

“แต่ เมื่อผมได้เห็นมุนกึนยองกับคิมบอมแล้ว ผมก็รู้สึกอิจฉาพวกเขาจริงๆ พวกเขาเป็นคู่ที่น่ารักมาก” อีกวางซูกล่าว

โดยในตอนนี้นั้น อีกวางซูกับ คิมบอมนั้น เป็นนักแสดงที่อยู่ในต้นสังกัดเดียวกัน “ตอนนี้ผมก็อายุ 29 ปีแล้ว ดังนั้นนี่จะเป็นปีสุดท้ายของช่วงอายุ 20 ของผม ผมรู้สึกแตกต่างไปเล็กน้อยกับปลายปีนี้ที่กำลังจะมาถึง”

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X