“แวนเนส F4” ควงภรรยาสาวเที่ยวภูเก็ต
2013-11-28 13:22:36
Advertisement
คลิก!!!

“แวนเนส F4” ควงภรรยาสาวเที่ยวภูเก็ต
 
       “แวนเนส”นักร้องหนุ่มอดีตบอยแบนด์ดัง F4 ที่เพิงสละโสดกับแฟนสาวไปได้ไม่นานที่ลอสแองเจลิส ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงภรรยามาสวีทหวานที่ภูเก็ต ประเทศไทยด้วย
       
       หลังจากจัดงานแต่งงานสุดหรูที่ลอสแองเจลิสไปเมื่อวันที่ 16 พ.ย.  แวนเนส อู๋ และ ภรรยาสาวสวย อริสซา ก็ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันจันทร์นักร้องหนุ่มได้แชร์ภาพถ่ายทริปสุดสวีทขณะเข้าพักที่ศรีพันวาลงในอินสตาแกรมของเขาด้วย
       
       โดยในภาพเป็นภาพที่แวนเนสและภรรยาสาวอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำซึ่งเรียกความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตได้อย่างมาก ซึ่งเขาได้เขียนข้อความใต้ภาพว่าเป็นการพักร้อนเล็กๆของพวกเขา
       
       นอกจากนั้นแวนเนสยังได้โพสต์ภาพเดี่ยวของเขาขณะอยู่ในสระว่ายน้ำโดยมีฉากเบื้องหลังเป็นท้องทะเลที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า โดยเขาเชียนบรรยายใต้ภาพว่า “น่าเสียดายที่การฮันนีมูนของเราต้องรอไปก่อนถึงปีหน้า แต่ก็ขอขอบคุณภูเก็ต ที่ทำให้เราได้มีพักร้อนเล็กๆที่แสนวิเศษ!” 
       
       นอนจากนั้นแวนเนสยังโพสต์ภาพภรรยาสาวในชุดว่ายน้ำนั่งริมขอบสระพร้อมข้อความว่า “พระเจ้าคือความรัก” และภาพถ่ายของเขาเองที่ถ่ายโดยภรรยาพร้อมเขียนบรรยายอย่างสุดโรแมนติกว่า “พระเจ้าทรงวาดภาพสวยๆด้านหลังผม และพระองค์ยังเสกสรรค์หญิงสาวแสนสวยเบื้องหน้าผมด้วย”
       
       ขณะเดียวกันทางด้านอริสซาที่มักเก็บเนื้อเก็บตัวและไม่ค่อยออกสื่อเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กับแวนเนสเท่าใดนัก หลังจากแต่งงานดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มเปิดเผยมากขึ้นโดยโพสต์ภาพของเธอและสามีลงในอินสตาแกรมหลายต่อหลายภาพเลยทีเดียว
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X