ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แห่ง Beast เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว ธันวาคมนี้
2013-11-26 11:15:26
Advertisement
คลิก!!!

ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แห่ง Beast เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว ธันวาคมนี้

ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แห่ง Beast เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเดี่ยว

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของ Beast เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ยงจุนฮยองจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในเดือนธันวาคมนี้ครับ เรื่องวันเวลายังไม่ได้มีการกำหนดออกมาอย่างเป็นรูปเป็นร่าง แต่คาดว่าจะเป็นช่วงกลางเดือนครับ"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องระบุว่า อัลบั้มเดี่ยวของยงจุนฮยองในครั้งนี้จะจัดทำขึ้นโดย 'All By Yong Jun Hyung' โดยเขาจะรับหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้ม เรียบเรียงเพลง และแต่งเนื้อเพลงทุกเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้ม อีกทั้งยังจะมาโชว์การร้องเพลงไม่ใช่เฉพาะแร็พอีกด้วย ซึ่งเขาก็จะมาโชว์เสน่ห์ความสามารถหลากหลายรวมถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีอีกด้วย

ยงจุนฮยองเป็นสมาชิกวงที่ได้รับการยอมรับเรื่องความสามารถในการโปรดิวซ์อัลบั้ม แต่งเนื้อเพลง และเรียบเรียงเพลง มาก่อนหน้านี้แล้ว โดยเขาเคยแต่งเนื้อเพลงเองทุกเพลงในอัลบั้มชุดที่ 2 ของ Beast และสร้างกระแสฮิตในเพลง 'Caffeine' เพลงเดี่ยวของยังโยซอบ โดยเขาเคยร่วมงานกับนักร้องรุ่นพี่มาแล้วมากมาย อาทิ จางอูฮยอก และคิมวานซอน เป็นต้น

อนึ่ง สมาชิกวง Beast กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวกันอย่างตั้งใจ โดยยุนดูจุนได้รับบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Let's Eat' ทางช่อง tvN ยังโยซอบกำลังเข้าร่วมเป็นแขกประจำรายการ 'I Live Alone' ทางช่อง MBC และเข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง 'Joseph And The Amazing Technicolor Dream Coat' ส่วนจางฮยอนซึงกับฮยอนอาที่รวมตัวกันในวง Trouble Maker ก็กำลังกวาดอันดับ 1 ในรายการเพลงทุกรายการอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X