อียอนฮี (Lee Yeon Hee) แปลงโฉมเป็นพนักงานกดลิฟท์ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Miss Korea' ครั้งแรก
2013-11-15 11:58:05
Advertisement
คลิก!!!

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) แปลงโฉมเป็นพนักงานกดลิฟท์ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Miss Korea' ครั้งแรก

นักแสดงสาว อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง 'Miss Korea' ทางช่อง MBC เป็นครั้งแรก

สำหรับการถ่ายทำครั้งแรกของอียอนฮีได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ MBC Dream Center อิลซาน คยองกี ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยในละครเรื่อง 'Miss Korea' อียอนฮีได้รับบทเป็น โอจียอง อดีตดาวที่สวยที่สุดในหมู่บ้านในสมัยมัธยมปลาย เมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เธอก็ได้ทำงานเป็นพนักงานกดลิฟท์หญิง และอดทนต่อชีวิตประจำวันในสังคมที่ไม่ถูกต้อง

โดยในการถ่ายทำครั้งแรก อียอนฮี คิมเยวอน แห่ง Jewelry ที่ปรากฎตัวในบทพนักงานกดลิฟท์หญิงของห้างสรรพสินค้าเดียวกัน และนักแสดงสาว ยูอึนโฮ ได้เข้าฉากด้วยกัน โดยถ่ายทอดภาพลักษณ์ของเหล่าพนักงานกดลิฟท์หญิงที่ขัดแย้งกับหัวหน้าฝ่ายของห้างสรรพสินค้าที่เป็นผู้รับผิดชอบ

ในวันนี้ อียอนฮีเดินทางมาถึงกองถ่ายเร็วกว่าเวลาที่นัด เธอกล่าวทักทายทีมงานด้วยรอยยิ้มที่สดใส ซึ่งก็เผยให้เห็นภาพการสร้างบรรยากาศในกองถ่าย และเนื่องจากเป็นการถ่ายทำครั้งแรก อียอนฮีจึงแสดงอาการตื่นเต้นเล็กน้อย รวมทั้งเผยให้เห็นภาพลักษณ์ความอินในบทบาทของตัวละคร พร้อมทั้งคอยเช็คจอมอนิเตอร์การถ่ายทำของนักแสดงคนอื่นอย่างละเอียด

ทีมงานละครเปิดเผยถึงความพึงพอใจในตัวอียอนฮีว่า "เรารู้สึกตกใจเรื่องความตั้งใจของอียอนฮีที่เตรียมตัวแปลงโฉมเป็นโอจียองมาอย่างเพอร์เฟ็คตั้งแต่การถ่ายทำครั้งแรก ทั้งเสื้อผ้า การแต่งหน้า และอุปกรณ์ประกอบฉาก อีกทั้งในระหว่างการถ่ายทำ ภาพลักษณ์ของเธอที่พยายามจะคงอารมณ์ของตัวละครโอจียองเอาไว้แม้ในเวลาพัก ก็ยิ่งทำให้เราคาดหวังในการถ่ายทำครั้งต่อไปยิ่งขึ้นครับ"

อนึ่ง 'Miss Korea' จะออกอากาศตอนแรกกลางเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X