ปรากฎการณ์ “RINGA LINGA” ฟีเวอร์ ซิงเกิ้ลใหม่ของ “TAEYANG” ทะยานขึ้นอับดับหนึ่งทั่วเอเชีย
2013-11-15 11:32:25
Advertisement
Pyramid Game

ปรากฎการณ์ “RINGA LINGA” ฟีเวอร์ ซิงเกิ้ลใหม่ของ “TAEYANG” ทะยานขึ้นอับดับหนึ่งทั่วเอเชีย
 
หลังจากห่างหายจากอัลบั้มเดี่ยวกว่า 3 ปี TAEYANG กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “RINGA LINGA”  ทันทีที่เพลงวางขายก็สามารถขึ้นดับหนึ่งบนชาร์ทเพลงของเกาหลีได้อย่างรวดเร็ว และกวาดอันดับหนึ่งบน iTunes กว่า 5 ประเทศ พร้อมยอดผู้ชมกว่า 10 ล้านครั้งกับมิวสิควิดีโอทั้งสองเวอร์ชั่นทาง YouTube
 
          “RINGA LINGA” ผลงานใหม่จากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มที่สองของหนุ่ม TAEYANG สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง BIGBANG วางขายเมื่อ 8 พฤศจิกายน ได้เพื่อนร่วมวง G-DRAGON มาร่วมทำเพลงให้ด้วย ซึ่งตัวเพลงฉีกจากแนวเดิมที่ TAEYANG เคยทำ กลายเป็นเพลงฮิพฮอพที่มีทำนองหนักแน่นและการแร็พที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวกกับภาคดนตรีที่ติดหู เลยทำให้เพลงนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ คว้าอันดับหนึ่งบนชาร์ทเพลงเกาหลีในชาร์ท Olleh, Naver Music Bugs, Soribada, Mnet, Cyworld Music และ Genie และขึ้นอับดับหนึ่งบน iTunes ถึง 5 ประเทศ คือ มาเลเซีย ไต้หวัน เวียดนาม สิงคโปร์ และมาเก๊า
 
          และยังคงแรงต่อเนื่องเมื่อมิวสิควิดีโอของเพลง RINGA LINGA ปล่อยออกมา โดย YG Entertainment ทำเป็นสองเวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นแด๊นซ์ที่โชว์ศักยภาพการเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม และเวอร์ชั่นโปรโมต ที่ TAEYANG แต่งแนวฮิพฮอพ โชว์เสน่ห์คาริสม่า ซึ่งขณะนี้มีผู้เข้าชมผ่านทาง YouTube รวมกันกว่า 10 ล้านครั้ง
 
          ล่าสุด TAEYANG ได้ไปโปรโมตเพลงใหม่ในรายการของเกาหลีมากมาย รวมถึงรายการเพลงชื่อดัง “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” ฉายทางช่อง KBS 2TV วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้
 
          ติดตามผลงานและข่าวสารของ TAEYANG เพิ่มเติมได้ทาง http://www.becteromusic.com/artist/taeyang.html
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

[MV] TAEYANG - RINGA LINGA 


TAEYANG - RINGA LINGA Dance Performance

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X