“นัมกยูรี” (Nam Gyuri) บอก ก่อนตาย อยากสร้างโรงเรียน 5 แห่ง ที่แอฟริกา
2013-11-13 08:42:49
Advertisement
Pyramid Game

“นัมกยูรี” (Nam Gyuri) บอก ก่อนตาย อยากสร้างโรงเรียน 5 แห่ง ที่แอฟริกา

หลังจากที่ได้ร่วมมีประสบการณ์กับการเป็นอาสาสมัครที่แอฟริกา นัมกยูรี ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายใหม่ในชีวิตของเธอ

เมื่อวันที่ 12พฤศจิกายนที่ผ่านมา นัมกยูรีพร้อมด้วยดาราคนอื่นๆ ได้มาร่วมงานแถลงข่าวสำหรับ Hope TV SBSที่จัดไปที่ Prism Towerในย่านซังงัม

“ฉันไม่รู้ว่าทำไมผู้คนถึงได้แห่กันไปแอฟริกาเพื่อช่วยผู้คน ทั้งที่ในเกาหลีเองก็มีคนตกทุกข์ได้ยากมากอยู่แล้ว” นัมกยูรีกล่าว สะท้อนเกี่ยวกับการไปเป็นอาสาสมัครที่รวันด้า “แต่หลังจากที่ฉันได้กลับมา ฉันก็คิดได้ขึ้นเยอะ”

เธอได้กล่าวอธิบายว่า เธอรู้สึกว่าเธอนั้นรู้สึกผิดหวังกับตัวเองที่ไม่เห็นคุณค่าของอะไรต่างๆในระหว่างใช้ชีวิตดีๆอยู่ที่เกาหลี ที่ที่เธอสามารถเรียนรู้อะไรต่างๆได้มากมาย

“การเดินทางไปยังแอฟริกาของฉันเป็นอะไรที่มีความหมายกับฉันมาก ถ้าเกิดว่ามันเป็นไปได้นะ ฉันก็อยากที่จะไปเยี่ยมและส่งมอบการช่วยเหลือต่อไป”

นัมกยูรีได้พูดเกี่ยวกับดาราหลายๆคนที่ได้เริ่มสร้างโรงเรียนในแอฟริกาภายใต้ชื่อของพวกเขา “ฉันเองก็อยากช่วยอะไรแบบนั้นด้วย ถ้าเกิดว่าเป็นไปได้ เป้าหมายของฉันก็คือการสร้างให้ได้ 5 โรงเรียนก่อนที่จะตาย”

อนึ่ง ประสบการณ์การไปเยือนรวันด้าของนัมกยูรีจะถูกถ่ายทอดผ่านทางทีวีในวันที่ 15-16พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X