กงยู (Gong Yoo) ประเดิมฉากแอ็คชั่นครั้งแรก พร้อมอวดกล้ามเนื้อท่อนบนในภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect'
2013-11-05 11:29:59
Advertisement
Pyramid Game

กงยู (Gong Yoo) ประเดิมฉากแอ็คชั่นครั้งแรก พร้อมอวดกล้ามเนื้อท่อนบนในภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect'

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ วอนชินยอง ได้เปิดเผยภาพเปลือยท่อนบนของนักแสดงหนุ่ม กงยู (Gong Yoo) นักแสดงนำในเรื่อง ออกมาให้ชมกันแล้ว

'The Suspect' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของ จีดงชอล (รับบทโดย กงยู) เจ้าหน้าที่พิเศษหัวกะทิที่ไล่ล่าฆาตกรที่ฆ่าครอบครัวของเขาทั้งๆ ที่เป็นเป้าหมายของทุกคน ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเพราะเป็นการประเดิมการแสดงฉากแอ็คชั่นครั้งแรกในชีวิตของกงยู

โดยในเรื่อง จีดงชอล เป็นตัวละครที่มีทักษะการดำเนินกลยุทธที่ยอดเยี่ยม รวมถึงทักษะการป้องกันตัวของครอบครัว สติปัญญาที่โดดเด่น และยังไม่รู้จักการยอมแพ้อีกด้วย โดยกงยูได้ฟิตหุ่นให้แข็งแรงตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำเพื่อที่จะสวมบทเจ้าหน้าที่พิเศษหัวกะทิที่มีชีวิตรอดภายใต้การฝึกฝนที่โหดเหี้ยม ซึ่งเขาก็ได้เรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวและแอ็คชั่นโดยใช้สลิงด้วย

สำหรับภาพนิ่งที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของกงยูกำลังเผยเสน่ห์ของผู้ชายหยาบกระด้างด้วยรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อสุดเฟิร์ม ไร้ที่ติ สลัดอิมเมจผู้ชายอ่อนโยนไปจนหมดสิ้น อีกทั้งพลังที่ล้นเหลือกับแววตาที่ร้อนแรงก็สร้างความคาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงที่เขาจะมาโชว์ให้เห็นในภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' อีกด้วย

อนึ่ง กงยูสมัครใจที่จะเล่นฉากผาดโผน ทั้งฉากการต่อสู้ด้วยตัวเปล่า ขับรถไล่ล่า รวมถึงฉากปีนข้ามหลังคาและดาดฟ้าตึก ด้วยตัวเอง โดยภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' ที่เป็นผลงานการคัมแบ็คภาพยนตร์ในรอบ 2 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'The Crucible' ของกงยู มีกำหนดจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X