เผย “ซออินกุก” (Seo In Guk) เคยปฏิเสธบทนำในซีรีย์ “Reply 1997”
2013-11-01 20:52:20
Advertisement
คลิก!!!

เผย “ซออินกุก” (Seo In Guk) เคยปฏิเสธบทนำในซีรีย์ “Reply 1997”

ด้วยความรู้สึกเป็นภาระจากการรับบทใหญ่ๆ ซออินกุกได้เปิดเผยว่า ในตอนแรก เขาได้ปฏิเสธการมาแสดงนำในซีรีย์เรื่อง Reply 1997ทางtvN

ในรายการ Happy Togetherทาง KBS ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ซออินกุกได้มาพูดเกี่ยวกับว่าซีรีย์Reply 1997ว่าได้พาเขามาอยู่ ณ จุดนี้ได้อย่างไร

นอกจากซออินกุกแล้ว ยังมี ไอยู ซายูรี และควางฮี จากวง ZE:Aที่ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ในฐานะกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จแบบดังเปรี้ยง ซออินกุกนั้นก็ได้ยกความดีความชอบให้กับซีรีย์Reply 1997

Reply 1997นำแสดงโดย ซออินกุก ซึ่งทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากที่รับบทตัวละคร ยุนยุนแจ เมื่อปี ที่ผ่านมา แต่เขาเองก็ได้เปิดเผยเรื่องราวน่าตกใจ “ในตอนแรกที่ผมได้รับข้อเสนอ ผมปฏิเสธไป” เขากล่าว

โดยก่อนหน้าที่เขาจะมาเล่นเรื่องดังกล่าว เขาได้ไปร่วมแจมเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีย์เรื่อง Love Rainทาง KBS มาก่อน

“ผมคิดว่าบทในเรื่อง Love Rain มันจะเหมือนกับบทในเรื่อง Reply 1997” เขากล่าวอธิบาย “แต่หลังจากที่ผมได้เจอกับบทของยุนยุนแจแล้ว ผมก็เลยบอกปัด ผมคิดว่าผมไม่น่าจะอยู่ในฐานะที่มารับบทเจ๋งๆแบบนี้ได้ ผมไม่ใช่ดารา ผมไม่ได้เป็นคนหล่อ ซึ่งมันทำให้ผมคิดว่า ตัวเองน่าจะกลายมาเป็นภาระของผู้กำกับ ชินวอนโฮ” แต่เขาก็ตัดสินใจรับเล่นบทดังกล่าวในที่สุด

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X