“ซออินกุก”(Seo In Guk) บอก อิจฉา หุ่น “อีจงซอก”(Lee Jong Suk)
2013-10-30 15:27:11
Advertisement
คลิก!!!

 

นักร้องนักแสดงหนุ่ม ซออินกุก ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นรู้สึกอิจฉาหุ่นเพื่อนนักแสดงร่วมอย่าง อีจงซอก

 

ล่าสุด ซออินกุก ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Talk Show Taxiทาง tvNและได้ร่วมพูดคุยกันในหลายๆเรื่อง รวมไปถึง อีจงซอก ที่ร่วมปรากฏตัวในหนัง No Breathingร่วมกัน

 

เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับหนังเรื่องดังกล่าว No Breathingหนังที่เกี่ยวข้องกับการว่ายน้ำ และนักแสดงก็ต้องใช้เวลาไปกับการถ่ายทำแบบเปลือยๆท่อนบนซะเป็นส่วนใหญ่  “หุ่นอีจงซอกเขาดีเอามากๆ เขาเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบมาก่อน และเขาก็ค่อนข้างสูงมาก และตอนเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำหนัง เขาก็ไปสร้างกล้ามเนื้อเข้าไปอีก หุ่นเขาดีเอามากๆ เป็นเหตุที่ว่าทำไมผมถึงได้รู้สึกมีปมด้อย” ซออินกุกกล่าว

 

 

หลังจากทีได้ยินการพูดเรื่องดังกล่าวจากซออินกุก เพื่อนนักแสดงร่วมอย่าง พัคชอลมินได้กล่าวตอบไปว่า “หลังของซออินกุกเหนือคำบรรยายจริงๆ มีอยู่ฉากที่พวกเขาเปลือยท่อนบนกันและได้รับการฝึกจากโค้ช มันเหมือนกับผมกำลังดูม้าที่กำลังทำชินอัพ (ท่าออกกำลังกาย)อยู่เลย”

 

พัคชอลมิน  ที่เล่นเป็นโค้ชในเรื่อง ได้เปรียบเทียบ ซออินกุกกับอีจงซอก กับการแข่งม้าว่า “อีจงซอกเหมือนกับเป็นม้าที่ผ่านการแข่งขันมาแล้ว ส่วนซออินกุก เหมือนกับเป็นม้าป่าที่พึ่งเริ่มแข่ง  เขาเหมือนกับม้าที่ถูใส่บังเหียนและอาน และในตอนนี้ก็เชื่องแล้ว”

 

ข้อมูลจาก  

 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X