ยูอินนา (Yoo In Na) คอนเฟิร์ม รับบทเพื่อนสาวของจอนจีฮยอนในละคร 'Man From the Stars'
2013-10-29 11:49:52
Advertisement
Pyramid Game

ยูอินนา (Yoo In Na) คอนเฟิร์ม รับบทเพื่อนสาวของจอนจีฮยอนในละคร 'Man From the Stars'

นักแสดงสาว ยูอินนา (Yoo In Na) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Man From the Stars' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของยูอินนา เปิดเผยว่า ยูอินนาจะรับบทเป็น ยูเซมี เพื่อนสาวของท็อปสตาร์ ชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) ในละครเรื่อง 'Man From the Stars'

ยูเซมีเดบิวท์เป็นนักแสดงเด็กพร้อมกับชอนซงอี โดยทั้งคู่เติบโตและใช้ชีวิตอยู่ในวงการบันเทิงด้วยกัน ถึงยูเซมีจะเป็นเพื่อนกับชอนซงอีก็จริง แต่เธอมักจะอิจฉาและเจ็บปวดในเรื่องของงานกับความรักที่เป็นรองชอนซงอีเสมอ

ยูอินนากล่าวถึงความรู้สึกว่า "ปกติฉันก็เคารพนับถือผู้กำกับจางแทยูและนักเขียนบทพัคจีอึนอยู่แล้วค่ะ ซึ่งฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมแสดงในละครร่วมกับทีมงานที่ยอดเยี่ยมอย่างนี้" เสริม "ฉันคาดหวังกับการร่วมงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเหมือนกันค่ะ"

'Man From the Stars' เป็นละครโรแมนติกเติมแต่งด้วยจินตนาการที่แปลกประหลาดของนักเขียน โดยนำเรื่องราวเกี่ยวกับการปรากฎตัวและแวบหายไปของวัตถุการบินที่ถูกบันทึกเอาไว้ในพงศาวดารของราชวงศ์โชซอนมาเป็นฉาก ซึ่งจะเล่าถึงความรักที่เหมือนปาฏิหาริย์ของท็อปสตาร์ ชอนซงอี กับ โดมินจุน มนุษย์ต่างดาวหนุ่มที่ตกลงมาบนโลกเมื่อ 400 ปีก่อน

'Man From the Stars' ได้นักเขียนบท พัคจีอึน ที่เขียนบทละครเรื่อง 'My Husband Got a Family' ทางช่อง KBS 2TV ที่ลาจอไปเมื่อเดือนกันยายน มารับหน้าที่เขียนบทละคร ร่วมงานกับ PD จางแทยู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Deep Rooted Tree' ทางช่อง SBS ที่มารับหน้าที่กำกับ นำแสดงโดย จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) รับบทเป็น ชอนซงอี และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) รับบทเป็ย โดมินจุน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Man From the Stars' ที่ได้ยูอินนามาร่วมแสดงด้วย จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Heirs' ในเดือนธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X