อีจีอา (Lee Ji Ah) เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'The Woman Who Married Three Times' ครั้งแรกแล้ว
2013-10-28 12:48:55
Advertisement
Pyramid Game

อีจีอา (Lee Ji Ah) เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'The Woman Who Married Three Times' ครั้งแรกแล้ว

นักแสดงสาว อีจีอา (Lee Ji Ah) ที่คัมแบ็คละครในรอบ 2 ปี เผยภาพในกองถ่ายในการเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' ทางช่อง SBS เป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม บริษัทผู้ผลิตละคร 'The Woman Who Married Three Times' ได้เปิดเผยภาพในการถ่ายทำครั้งแรกของอีจีอาที่จัดขึ้นที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่อิลซาน จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของอีจีอาสวมเสื้อเชิ้ตยีนส์สีเข้มทับด้วยเสื้อโค้ตสีเบจ กับกางเกงสีดำ เผยให้เห็นรอยยิ้มที่อ่อนโยน

อีจีอารับบทเป็น โออึนซู อดีตพิธีกรรายการช็อปปิ้งที่แต่งงานเป็นครั้งที่สองหลังจากล้มเหลวกับการแต่งงานครั้งแรก โออึนซูเป็นผู้หญิงที่น่ารักและขี้อ้อน แต่กลับมีความตั้งใจแน่วแน่ในเรื่องที่ตัวเองตัดสินใจ

ในวันนี้ อีจีอาได้ถ่ายทำฉากที่โออึนซู (รับบทโดย อีจีอา) ที่ได้พาลูกสาว ซึลกิ (รับบทโดย คิมจียอง) ไปส่งที่โรงเรียนอนุบาล ได้พบกับซึลกิและสวมกอดด้วยความดีใจ โดยอีจีอาที่ได้รับบทคุณแม่เป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ ก็ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของโออึนซูที่ใจดีด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและแววตาที่อ่อนโยนออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

อนึ่ง 'The Woman Who Married Three Times' เป็นละครที่เล่าถึงการแต่งงานผ่านเรื่องราวของพี่น้องจากครอบครัวธรรมดา โดยเล่าถึงความหมายของการแต่งงานที่แตกต่างจากยุคพ่อแม่ และความหมายของครอบครัวด้วย นำแสดงโดย อีจีอา, ออมจีวอน, ฮาซอกจิน และซงชางอึย โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 21.55 น. ต่อจากละครเรื่อง 'Goddess of Marriage'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X